Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai
Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai                Trong tuần học thứ Ba từ ngày 18/9/2023 đến ngày 22/9/2023, thầy và trò trường Tiểu học Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động và hoàn thành công trình chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai.

                                       Trong tuần học thứ Ba từ ngày 18/9/2023 đến ngày 22/9/2023, thầy và trò trường Tiểu học Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động và hoàn thành công trình chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai.

anh tin bai

                             Với mong muốn giúp các em học sinh trường Tiểu học Nam Cường ghi nhớ và hiểu biết rõ hơn ngày Bác Hồ lên thăm quê hương Lào Cai, sáng thứ Hai đầu tuần, Liên đội trường Tiểu học Nam Cường đã tổ chức Ngoại khóa với chủ đề "Các cháu học sinh vâng lời Bác." Trong buổi ngoại khóa, các em được nghe thầy Tổng phụ trách Đội kể lại sự kiện Bác Hồ lên thăm Lào Cai vào ngày 23/9/1958, được xem những tư liệu quý giá về Bác. Đặc biệt, gần 700 em học sinh của nhà trường đã tự tay làm những tấm thiệp thật đẹp với tấm lòng biết ơn gửi đến Bác cùng 65 lời hứa thực hiện những việc làm tốt trong năm học 2023 - 2024.

                           Ghi nhớ lời Bác dạy “luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước”. Nhà trường đã hoàn thành khu vận động thể thao với diện tích 200m2 – Công trình chào mừng 65 năm Bác lên thăm Lào Cai, để ngày ngày cả thầy và trò trường Tiểu học Nam Cường cùng nhau luyện tập có sức khỏe tốt, học tập thật tốt, làm việc hăng say, cống hiến vì mục tiêu Giáo dục toàn diện Đức - Trí - Thể - Mĩ.

                                                                                                                                                                                                                                      Đưa tin: Ban truyền thông TH Nam Cường

Một số hình ảnh học sinh tham gia các hoạt động

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1