PHƯỜNG NAM CƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể phường Nam Cường tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Với ý nghĩa toàn thể nhân dân trên địa bàn phường đón một cái tết ấm áp và tràn ngập niềm vui.

Ngày 30/01/2024 phường Nam Cường thành lập 04 đoàn gồm các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể tổ chức thăm hỏi, tặng 222 xuất quà cho đối tượng là các đ/c thương bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, Chất độc hóa học, gia đình thờ cúng liệt sỹ của các cấp (Trung ương, Tỉnh, Thành phố, phường).

Ngày 30/01/2023 các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND, UBND, MTTQ phường trao quà của tỉnh, thành phố của phường cho 05 hộ nghèo, 24 hộ cận nghèo, 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 13 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng tại chương trình UBND phường phối hợp với các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức tặng quà trực tiếp cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với 151 xuất quà trị giá 86.500.000đ.

 ( Một số hình ảnh tại buổi tặng quà)

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1