ĐVTN phường Nam Cường hưởng ứng lễ hội Xuân Hồng năm 2021

Sáng ngày 02/03/2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Nam Cường đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Chủ nhật đỏ” – Hưởng ứng lễ hội Xuân Hồng năm 2021.

Trong những năm gần đây, phong trào Hiến máu nhân đạo được phát động ngày càng sâu rộng, đến với từng người dân trong xã hội. Dù ở bất cứ đâu, phong trào cũng được người dân hưởng ứng với ý nghĩa cao đẹp là “Hiến máu cứu người”. Đặc biệt phong trào hiến máu nhân đạo được phát triển mạnh mẽ như ngày nay là nhờ vào lực lượng Đoàn viên, thanh niên nhiệt huyết. “Hiến máu cứu người” là phương châm mà bất cứ Đoàn viên thanh niên nào cũng tâm niệm làm theo. Với tinh thần đó, trong bất cư đợt hiến máu nhân đạo nào, lực lượng Đoàn viên thanh niên nói chung và Đoàn viên thanh niên phường Nam Cường nói riêng luôn là lực lượng xung kích nhất, hăng hái nhất, luôn sẵn sàng hiến hàng chục đơn vị máu.

 

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu

Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại! Không những chỉ đẹp, nghĩa cử ấy rất đáng trân trọng bởi mọi người đang "đi theo tiếng gọi của trái tim", rằng cần sẻ chia yêu thương khi vẫn còn đó những bệnh nhân đang chờ được tiếp sức để có thêm cơ hội sống.

Nguồn: Nguyễn Thị Thân - Bí thư đoàn thanh niên phường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1