Hội thi văn nghệ quần chúng, TTN và tổng kết các hoạt động hè năm 2022

         Ngày 23/7/2022, tại nhà văn hóa phường Nam Cường, BCĐ hè phường Nam cường đã tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng, thanh thiếu nhi và tổng kết các hoạt động hè năm 2022.

       Dự hội thi có đồng chí Đỗ Thị Tố Uyên – Giám đốc TTVH TP Lào Cai, Đ/c Đỗ Minh Thu – Phó giám đốc TTVH TP Lào Cai; đồng chí Chu Văn Huyền – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Phạm Thúy Hồng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Lê Minh Huy – phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường, các đồng trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị, xã hội, các đ/c là thành viên Ban chỉ đạo hè phường, các Đ/c là bí thư chi bộ, trưởng các tiểu ban sinh hoạt hè, các đồng chí phóng viên báo, đài Thành phố, đặc biệt là sự có mặt của 10 đội thi đến từ 18 tổ dân phố cùng toàn thể bà con nhân dân.

         Ngay từ đầu hè, các tiểu ban SHH tại địa phương đã chủ động chuẩn bị cho hội thi. Sự chuẩn bị chu đáo kèm theo sự sáng tạo trong khâu dàn dựng, các tiết mục mang tính giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi đã tạo nên sự ấn tượng và thành công cho hội thi văn nghệ năm 2022. Trải qua 1 ngày thi sôi nổi, 10 đội thi đến từ 10 KDC trên địa bàn phường đã mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc với các màn chào hỏi, tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, thầy cô, trường lớp, bạn bè...

 

 

 

 

Một số hình ảnh Hội thi

         Kết thúc hội thi đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các đội thi. Tại hội thi UBND phường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và tổ chức các hoạt động hè cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường năm 2022.

Các đội thi nhận giải

Nguyễn Thị Thân - Bí Thư Đoàn thanh niên

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1