Khánh thành CTTN “ Sân chơi cho em” năm 2021

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021,công văn số 222-CV/ĐTN ngày 29/09/2021 của Thành đoàn Lào Cai về việc triển khai xây dựng mới và sửa chữa điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi năm 2021 và sự chỉ đạo của Đảng ủy phường Nam Cường. Đoàn thanh niên phường Nam Cường được giao chủ trì phối hợp với đoàn các đơn vị Công ty TNHH MTV Traphacosapa, Công ty TNHH-XDTH Minh Đức, Chi đoàn Trung tâm GDNN-GDTX, Chi đoàn Ban quản lý di tích để xây dựng mới 01 “Sân chơi cho em”. Chiều ngày 19/3/2021 Đoàn thanh niên phường Nam Cường phối hợp cùng với các đơn vị đồng hành tổ chức khánh thành Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2021 tại KDC số 04 phường Nam Cường với trị giá hơn 40 triệu đồng.

  

Một số hình ảnh của buổi khánh thành

          Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - P BT thành đoàn, Đ/c Trần Thế Định – PCT UBND phường Nam Cường, các đồng chí lãnh đạo, bí thư, phó bí thư các đơn vị đồng hành, trưởng các đoàn thể phường, đại diện KDC, các bạn ĐVTN các đơn vị.

          Tại buổi khánh thành công trình đoàn phường Nam Cường đã ký bàn giao công trình thanh niên “ Sân chơi cho em” cho chi đoàn khu dân cư số 4 trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo và các đơn vị đồng hành các ban ngành đoàn thể khu dân cư.

 

Ký bàn giao CTTN cho chi đoàn KDC số 4

          Đoàn phường Nam Cường xin gửi lời cám ơn đến sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của thường trực Thành đoàn Lào Cai, Đảng ủy phường Nam Cường, các đơn vị đồng hành, khu dân cư để Đoàn phường hoàn thành công trình thanh niên năm 2021, tạo một sân chơi bổ ích cho TTN.

 

Một số hình ảnh khu vui chơi

Nguồn: Nguyễn Thị Thân - Bí thư  Đoàn thanh niên phường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1