Tuổi trẻ phường Nam Cường với hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”

Chiều ngày 23/01/2021 Đoàn phường Nam Cường đã tổ chức cho lực lượng đoàn viên, thanh niên, đội viên Liên đội THCS Nam Cường dọn dẹp khu vực nghĩa trang liệt sỹ phường Nam Cường. Đây là một trong các hoạt động chuẩn bị chào xuân Tân sửu 2021 của Đoàn phường Nam Cường.

Tại đây, đoàn viên, thanh niên, đội viên đã tiến hành thu gom, phát quang cây cỏ xung quanh khu vực nghĩa trang, dọn vệ sinh các phần mộ liệt sỹ và tổ chức viếng hương nghĩa trang.

   

Một số hình ảnh của buổi lao động

Thông qua hoạt động này, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ phường Nam Cường đối với thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ. Đồng thời, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Thể hiện đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Nguồn: Nguyễn Thị Thân - Bí thư Đoàn thanh niên phường Nam Cường

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1