Đoàn Thanh niên Công ty TNHHMTV Apatit Việt Nam tặng quà học sinh nghèo vượt khó trường THCS Nam Cường trong dịp tết Nhâm dần 2022
 

Đoàn Thanh niên Công ty TNHHMTV Apatit Việt Nam tặng quà học sinh nghèo vượt khó trong dịp tết Nhâm dần 2022

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết Nhâm Dần có một cái tết “Ấm áp, tràn ngập tình yêu thương”. Chiều ngày 13/01/2022, Đoàn thanh niên Công ty TNHHMTV Apatit Việt Nam phối hợp cùng trường THCS Nam Cường tổ chức “Tặng quà học sinh nghèo vượt khó” và truyên truyền hoạt động “Em yêu đường sắt quê em”. Đến dự với buổi hoạt động có đ/c Nguyễn Văn Thắng - Bí thư  Đoàn thanh niên công ty  Apatit Việt Nam, đ/c Trần Thế Định - Phó chủ tịch UBND phường Nam Cường, nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.

Hoạt động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho các em học sinh được vui xuân, đón Tết. Và niềm vui ấy đã thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường THCS Nam Cường khi được nhận quà tết. 

 

Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình nghĩa, sẽ góp phần đem lại niềm vui cho các em trong dịp tết. Hy vọng rằng với những món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm niềm tin để vươn lên trong học tập, đón một cái Tết ấm áp hơn nhân dịp tết đến xuân về. Không chỉ quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thanh niên công ty còn quan tâm chăm lo cho những người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn phường Nam Cường với 70 xuất quà đầy ý nghĩa. Đồng thời tặng Liên đội trường THCS Nam Cường biển tuyên truyền ATGT.

Lồng ghép trong chương trình là hoạt động “Em yêu đường sắt quê em”. Đây là nội dung có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thể hiện tình yêu quê hương và góp phần bảo vệ tài sản của nhà nước. Từ đó bên cạnh việc thi đua học tập, các em học sinh xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia đảm bảo an toàn giao thông đường sắt. Mỗi em học sinh là một tuyên truyền viên tích cực, gương mẫu, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về đảm bảo an toàn giao thông đường sắt và vận động bạn bè, gia đình, người thân, thực hiện tốt công tác đảm bảo ATGT đường sắt với mục tiêu “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà, mọi người”.

Phát biểu tại buổi hoạt động, đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Bí thư Đoàn thanh niên công ty TNHHMTV Apatit Việt Nam chia sẻ: đề nghị Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh phát huy truyền thống là nơi khởi đầu của phong trào, tăng cường việc phối hợp với các đơn vị đường sắt, các tổ chức đoàn thể tại địa phương tiếp tục khơi dậy các hoạt động trong phong trào “Thiếu nhi bảo vệ đường sắt” để góp phần cùng cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu, đồng thời đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân”.

Đáp lại sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Đoàn thanh niên công ty Apatit, đ/c Trần Thế Định - Phó chủ tịch UBND phường Nam Cường đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất  tới ban lãnh đạo và tập thể Đoàn viên thanh niên công ty TNHHMTV Apatit Việt Nam.

 

Bài và ảnh: Như Quỳnh, Trần Tuyết - THCS Nam Cường

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1