Hội CCB phường Nam Cường tặng quà cho các hội viên CCB nhân dịp 27/7

              Ngày 23/7/2020, nhân dịp Kỷ niệm 73 ngày Thương binh Liệt sỹ. Với truyền thống "Uống nước, nhớ nguồn", tri ân những người có công với quê hương đất nước.  Hội CCB phường Nam Cường tổ chức đến thăm, tặng quà cho 05 gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà trị giá 200.000đ. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể, BTV Hội CCB phường.

 
 
 

 

              Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách nói chung và bản thân các CCB nói riêng. Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các Anh hùng Liệt sỹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu chấp hành tốt các Chủ trương, Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 

 

 

 

 

         Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc và  nghĩa tình đồng đội của Hội CCB phường đối với các thế hệ cha anh đi trước và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ phường Nam Cường và Đại hội Đảng bộ thành phố Lào Cai, nhiệm kì 2020-2025.

                                                                                                                                                Nguồn: Bùi Xuân Thắng

 


Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1