Hội CCB phường Nam Cường tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022

         Sáng ngày 16/6/2020, Tại hội trường UBND phường, Hội CCB phường Nam Cường tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022 thực hiện nghị quyết Đại hội Hội CCB phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

         Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch Hội CCB Tỉnh Lào Cai; đồng chí  Nguyễn Tiến Khôi – Chủ tịch Hội CCB thành phố Lào Cai; đồng chí Trần Văn Ngọc – PBT TT Đảng ủy phường, các đồng chí chủ tịch Hội CCB 17 xã, phường trên địa bàn thành phố, các đồng chí trong ban chấp hành Hội Cựu chiến binh phường, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó Hội CCB phường Nam Cường.

         Đồng chí Bùi Xuân Thắng - Chủ tịch Hội CCB phường báo cáo kết quả sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Hội CCB phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Hội CCB  phường Nam Cường trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của TT đảng ủy và TT Hội CCB TP , sự tạo điều kiện của UBND, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể . Hội CCB Phường và các chi hội luôn bám sát Nghị quyết của của Đảng ủy, các kế hoạch của Hội CCB thành phố, triển khai kế hoạch năm, tích cực tham gia nhiệm vụ tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng.  Những nhiệm vụ đó đã tác động sâu sắc đến đời sống chính trị - xã hội. Cùng với nhân dân, Hội cựu chiến binh phường luôn phấn khởi, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo đúng đắn của Đảng , vai trò, trách nhiệm lớn lao của  Đảng, Nhà nước đối với tổ chức của Hội. Với sự nỗ lực phấn đấu và đoàn kết của các Đ/c chí trong BCH Hội CCB phường và sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, hội viên nên phong trào của hội  đã được cấp ủy Đảng và Hội CCB TP đánh giá cao.

Đ/c Bùi Xuân Thắng - chủ tịch Hội CCB phường báo cáo kết quả tại hội nghị

Quang cảnh hội nghị

 

         Đồng chí Bạch Văn Ngọc - Phó chủ tịch Hội CCB phường, trưởng Ban Kiểm tra Hội CCB phường Nam Cường báo cáo kết quả hoạt động của Ban kiểm tra Hội trong nửa nhiệm kỳ 2017 - 2022. Công tác kiểm tra, giám sát là một nhiệm vụ quan trọng trong xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh. Hàng năm đã chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát đến các chi hội và hội viên. Ban kiểm tra giám sát xây dựng kế hoạch toàn khóa và hàng năm, tham gia tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát do tỉnh hội tổ chức. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã tiến hành kiểm tra được 06 chi hội và 20 lượt hội viên; tổ chức giám sát thường xuyên với 8/8 chi hội. Nội dung kiểm tra, giám sát  tập trung vào công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, việc thực hiện Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam, quy chế hoạt động của Ban chấp hành, chế độ sinh hoạt, quản lý quân số trong sinh hoạt định kì, về thực hiện nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ của Chi bộ giao, kiểm tra chi hội và hội viên... Qua kiểm tra giám sát cho thấy các chi hội và hội viên chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam, chấp hành tốt chế độ sinh hoạt và tham gia tích cực phong trào thi đua của Hội đề ra, thu nộp hội phí đầy đảm bảo thời gian, đóng góp xây dựng quỹ Hội đầy đủ; không có tổ chức hội và hội viên vi phạm Điều lệ và kỷ luật của Hội phải xử lý, không có đơn thư, khiếu nại, tố cáo gửi Hội CCB phường xem xét, giải quyết.

         Tại hội nghị đã có 4 ý kiến đóng góp vào báo cáo kết quả thực hiện sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Hội CCB phường lần thứ VII,  báo cáo kết quả hoạt động của Ban kiểm tra Hội, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

         Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Khôi – chủ tịch Hội CCB thành phố, đồng chí Trần Văn Ngọc – phó bí thư TT Đảng ủy phường đều ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Cựu chiến binh trong nửa nhiệm kỳ qua. Những kết quả của Hội Cựu chiến binh phường Nam Cường luôn đóng góp vào kết quả chung của địa phương cũng như của thành Hội. Đồng thời, các đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, Hội Cựu chiến binh phường Nam Cường tiếp tục phấn đấu, phát huy bản chất "Anh bộ đội cụ Hồ" xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng phường Nam Cường, thành phố Lào Cai phát triển.

Đ/c Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh Lào Cai  phát biểu chỉ đạo

         Nhân dịp này, 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc đối với các phong trào của địa phương phát động được Chủ tịch UBND phường tặng Giấy khen và 4 cá nhân được Hội Cựu chiến binh phường biểu dương

 
 
Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1