Đại hội đại biểu Hội liên hiệp phụ nữ phường Nam Cường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công tốt đẹp

Chiều ngày 12/4/2021 và sáng ngày 13/4/2021 Hội LHPN phường Nam Cường tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHPN Lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại Hội

Quang cảnh diễn ra đại hội

 

Đoàn thiếu niên đến chúc mừng Đại hội

Đại hội vinh dự được đón các Đ/c lãnh đạo về dự và chỉ đạo đại hội: Đ/c Đồng Tố Nga - Thành uỷ viên, Chủ tịch hội LHPN thành phố Lào Cai cùng các Đ/c trong thường trực và BTV Hội. Đ/c Chu Văn Huyền - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Nam Cường, dự đại hội có các Đ/c lãnh đạo thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, Lãnh đạo công an, Y tế, các trường học trên địa bàn phường, các Đ/c Nguyên là lãnh đạo Hội phụ nữ phường qua các thời kỳ, các Đ/c là Bí thư chi bộ khu dân cư, đặc biệt dự đại hội có đông đủ 65 đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của 925 hội viên trên địa bàn phường cùng phóng viên đài truyền thanh truyền hình về dự đưa tin cho Đại hội.

 

Đ/c Đồng Tố Nga – Thành ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN thành phố

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đ/c Chu Văn Huyền – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường

 phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội

Qua nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ, báo cáo kiểm điểm sự lãnh chỉ đạo của Ban chấp hành hội nhiệm kỳ 2016-2021, Đại hội đã nhận được 05 ý kiến đăng ký phát biểu đề ra những nhiệm vụ giải pháp để đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ phát triển ngày càng vững mạnh.

Đại biểu tham luận tại Đại hội

Đại hội đã sáng suốt bầu 11Đ/c tham gia vào BCH khoá mới, Hội nghị BCH lần thứ nhất đã bầu ra BTV gồm 3 đồng chí, Đ/c Phạm Thị Thuý trúng cử chức danh Chủ Tịch Hội, Đ/c Phí Thị Hiền trúng cử chức danh Phó chủ tịch Hội, đại hội đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên với 05 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết.

BCH khóa mới ra mắt tại Đại hội

Tại đại hội UBND phường đã ra quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho 02 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ nhiệm kỳ 2016-2021.

Trao khen thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ

Tại đại Hội thay mặt BCH khóa mới Đ/c Phạm Thị Thúy - Đảng ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN phường khóa VII đã ghi nhận những đóng góp và cảm ơn những cống hiến của các Đ/c UVBCH khóa cũ thôi không tham gia khóa mới và tặng quà chia tay các đồng chí.

Chia tay 05 Đ/c thôi không tham gia BCH khóa mới

Trân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Hội LHPN thành phố Lào Cai, Đảng uỷ phường Nam Cường, sự quan tâm tạo điều kiện của UBND, các quý vị đại biểu đã quan tâm dành thời gian về dự để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: Phạm Thị Thúy – Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Nam Cường.

Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1