Hội LHPN Phường Nam Cường tổng kết công tác hội năm 2020

         Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020. Ngày 10/12/2020 Ban chấp hành Hội LHPN phường Nam Cường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự hội nghị có Đ/c Tăng Thị Thanh Bình ủy viên BTV Hội LHPN thành phố Lào Cai; Đ/c Trần Văn Ngọc Phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường Nam Cường cùng các Đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị phường và đông đủ các Đ/c bí thư chi bộ khu dân cư, các Đ/c UVBCH hội, chi hội trưởng, chi hội phó chi hội phụ nữ. 

Văn nghệ chào mừng do các thành viên của CLB biểu diễn

         Phát biểu tại hội nghị Đại biểu Hội LHPN thành phố, Đại biểu đại diện ĐU-HĐNĐ-UBND đã ghi nhận và biểu dương các kết quả Hội LHPN phường đạt đựơc trong năm 2020 và định hướng hoạt động trọng tâm của Hội năm 2021. 

Đ/c Trần Văn Ngọc – Phó bí thư thường trực - chủ tịch HĐND phường phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị Ban chấp hành Hội LHPN phường đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các Đ/c UVBCH, chi hội trưởng trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Đ/c Nguyễn Thị Bích chi hội trưởng chi hội Lâm Viên phát biểu tại hội nghị

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại hội nghị

         Tại hội nghị đã khen thưởng 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020. Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, hội nghị tổng kết Công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Hội LHPN phường Nam Cường đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: Phạm Thị Thúy - CT Hội Phụ Nữ

Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1