PHƯỜNG NAM CƯỜNG TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM (28/6), VINH DANH TUỔI VÀNG SONG HỶ NĂM 2022.

         Hưởng ứng nhân kỷ niệm 81 năm ngày người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2022),  Kỷ niệm 21 năm ngày GĐ Việt Nam 28/6 ( 28/6/ 2001 - 28/6/ 2022); đồng thời gắn với Vinh danh tuổi vàng song hỷ cho các cặp ông bà Hạnh phúc song toàn.

         Ngày 28/6/2022, Đảng ủy - HĐND, UBND, MTTQ các đoàn thể phường Nam Cường tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm ngày “Gia đình Việt Nam”, vinh danh tuổi vàng song hỷ năm 2022.

         Đến dự chương trình phía lãnh đạo thành phố có bà Nguyễn Thị Kim Khuyên - PCT Hội LHPN thành phố; Bà Nguyễn Thị Thu - Phó ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố. Phía Đảng ủy – chính quyền phường có Đ/c Chu Văn Huyền – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường; tại buổi gặp mặt có các đ/c Lãnh đạo TT. Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể; Chi bộ khu dân cư, tổ trưởng dân phố; Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 11 cặp ông (bà) được vinh danh “Tuổi vàng song hỷ” và toàn thể con cháu, gia đình cũng đến dự.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt. Đ/c Chu Văn Huyền -  Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm của Hội NCT; đồng thời ghi nhận những đóng góp và tình cảm của các cụ cao tuổi, cảm ơn các đấng sinh thành, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và Gia đình ngày càng giàu mạnh. Qua đây đ/c cũng nhấn mạnh công tác gia đình phải có sự tập trung chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền; triển khai rộng rãi, đồng bộ, có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành. Đa dạng hoá các hoạt động tuyên truyền và hình thức thực hiện, đảm bảo thiết thực, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo nhân dân.

 

( Đ/c Chu Văn Huyền - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Lễ vinh danh tuổi vàng song hỷ)

         Tại buổi Lễ các đ/c lãnh đạo Thành phố, phường cũng trao bằng chúc mừng  cho 11 cặp đôi, trong đó có 5 cặp vàng, 6 cặp bạc, kèm số tiền tặng là 3.800.000đ; các con cháu đến dự cũng tặng hoa và quà chúc mừng cho các cặp đôi.

( Các đ/c Lãnh đạo TP và phường tặng bằng chúc mừng cho các cắp đôi được vinh danh)

( Toàn cảnh của chương trình Lễ vinh danh “Tuổi vàng song hỷ”)

         Trong thời gian tới tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, nhân dân về vị trí, vai trò và trách nhiệm của gia đình,cộng đồng trong việc thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về xây dựng gia đình trong tình hình mới.

 

                                   Trần Bích Hảo - Chủ tịch Hội LHPN

 

 

Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1