HỘI CCB PHƯỜNG NAM CƯỜNG CHUNG TAY GIÚP ĐỠ HỘ GIA ĐÌNH HỘI VIÊN KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVD – 19

              Trước tình hình dịch covid 19 vấn đang còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế chung của đất nước, của địa phương cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân trong đó có hội viên ccb.  Hội CCB phương Nam cường  cùng với MTTQ và các đoàn thể phường đã tuyên truyền tới toàn thể hội viên và nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng chống dịch bệnh, tin tưởng vào sự chỉ đạo của Đảng và nhà nước, thực hiện theo đúng hướng dẫn của bộ y tế.

             Với tinh thần tương thân, tương ái truyền thống của Hội, chiều ngày 21/04/2020, Hội CCB phường Nam Cường đã tổ chức trao số quà đã quyên góp được từ chính các hộ gia đình hội viên ccb trên địa bàn phường cho gia đình hội viên CCB Vũ Lương Ngư gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch covd – 19. Thăm hỏi và động viên đồng chí và gia đình hãy phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ" cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

         Cảm động trước những tình cảm sâu sắc của Hội CCB ,đồng chí Vũ Lương Ngư hứa sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn , tích cực tham gia lao động sản xuất để phát triển kinh tế gia đình ngay sau khi đại dịch covid được khống chế và ổn định.

Nguồn: Bùi Xuân Thắng

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1