Hội nghị giao ban tổ trưởng dân phố định kỳ tháng 11

         Chiều ngày 11/11/2020, UBND Phường Nam Cường tổ chức hội nghị giao ban tổ trưởng dân phố định kỳ tháng 11. Thành phần tham gia hội nghị gồm có 18 ông, bà tổ trưởng dân phố và 2 ông, bà tổ phố tổ dân phố; các công chức chuyên môn. Dưới sự điều hành của đồng chí Lê Minh Huy - Chủ tịch UBND phường.

          Trước khi tiến hành hội nghị giao ban tổ trưởng tổ dân phố. Đồng chí Lê Minh Huy - Chủ tịch UBND phường thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND phường trao tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai" cho 03 cá nhân.

          1. Ông Phạm Lương Bằng - Chủ tịch Hội NCT phường - Cư trú tại phường Nam Cường: Đã có 34 năm 7 tháng công tác tại tỉnh Lào Cai; thời gian đóng bảo hiểm xã hội tại tỉnh từ tháng 01/1976 đến tháng 7/1990. Có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Được Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng bằng khen đạt giải thưởng của các Hội chuyên ngành Trung ương năm 2010 (Quyết định số 437/QĐ-UBND ngày 25/02/2011); 

          2. Ông Hoàng Văn Ngân - Hưu trí - Cư trú tại phường Nam Cường: Đã có 32 năm 2 tháng công tác tại tỉnh Lào Cai; thời gian đóng bảo hiểm xã hội từ tháng 3/1995 đến tháng 3/2018. Có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tỉnh. Được BCH Hội nông dân Tỉnh Lào Cai tặng bằng khen đạt danh hiệu hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp tỉnh lần thứ IV (1997-1998) (Quyết định số 01/QĐ-HND ngày 14/01/1999). Được Chánh Án tòa án nhân dân tối cao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác hội thẩm tòa án nhân dân TP Lào Cai năm 2019 (Quyết định số 40/QĐ-TANDTC – TĐKT ngày 30/12/2019); 

           3. Ông Đặng Văn Dũng - người lao động - Cư trú tại phường Nam Cường:  Có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lào Cai từ năm 1964 đến tháng 5/2020 là 56 năm. Có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai được Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng bằng khen có nhiều thành tích trong phong trào thi đua củng cố hệ thống chính trị cơ sở năm 2004, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai. (Quyết định số 664/KT ngày 19/4/2005).

Ông Lê Minh Huy trao tặng Huy hiệu cho 03 cá nhân có thành tích

           Tiếp theo hội nghị giao ban tổ trưởng dân phố định kỳ tháng 11 diễn ra dưới sự chủ trì của ông Lê Minh Huy - CT. UBND phường. Ông Lê Minh Huy thông qua báo cáo những kết quả đã đạt được của toàn phường trong tháng 10 vừa qua và nêu ra những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh chỉ đạo và công tác tham mưu của công chức chuyên môn cũng như công tác triển khai thực hiện tại các tổ dân phố. Đến tháng 10/2020, các tổ dân phố đảm bảo hoàn thành 100% công tác thu, nộp các khoản phí, quỹ. Tình hình an ninh trật tự tại các khu dân cư cũng đảm bảo an toàn. Các tổ dân phố, khu dân cư đang tập trung chuẩn bị ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11.

         Các ông, bà tổ trưởng và tổ phó tổ dân phố cũng tham gia đóng góp các ý kiến và có các kiến nghị đề nghị UBND có hướng chỉ đạo xử lý một vài tình trạng bất cập tại khu dân cư. Ví dụ: như công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại các khu vực nhà trọ chưa đảm bảo do không có chủ nhà ở tại đó và ý thức của những người thuê trọ chưa cao; đề nghị thay, sửa chữa các cụm loa đã hỏng và hoạt động yếu......

Đồng chí chủ trì triển khai các nội dung tại hội nghị

          Sau khi lắng nghe các ý kiến tham gia của các ông bà tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố ông Lê Minh Huy - Chủ tịch UBND phường cũng đã quyết đáp các vấn đề khu dân cư đặt ra và triển phương hướng nhiệm vụ trong tháng 11. 

 Nguồn: Khánh Chi - Minh Phương           

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1