BAN CHỈ ĐẠO HÈ TỔ CHỨC KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2023

         Ngày 31/5/2023, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức Khai mạc các hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Nhằm tăng cường sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội trong việc chỉ đạo, quản lý và thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về bảo vệ, chăm sóc trẻ em và tổ chức các hoạt động hè năm 2023.

         Với chủ đề tháng hành động vì trẻ em năm 2023 “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Tạo cho các em thanh thiếu nhi có “Mùa hè an toàn, lành mạnh cho trẻ em”.

         Đến dự và chỉ đạo tại buổi khai mạc các hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Có các đồng chí lãnh đạo TT. Đảng ủy - HĐND - UBND, MTTQ và các đoàn thể; thành viên BCĐ hè phường, các em TTN trên địa bàn phường.

         Tại chương trình đồng chí Phó chủ tịch UBND phường - Phó trưởng BCĐ hè đã phát biểu khai mạc và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

anh tin bai
 

Đ/c Trần Thế Định – Phó chủ tịch UBND – Phó trưởng BCĐ hè phát biểu

         Phát biểu tại buổi khai các các hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023, đồng chí Phó bí thư Thường trực Đảng ủy đề nghị  BCĐ hè phường và các Tiểu ban sinh hoạt hè khu dân cư tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác trẻ em trên địa bàn khu dân cư; tăng cường vận động nguồn lực ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em; đẩy mạnh các giải pháp phòng, tránh tai nạn thương tích cho trẻ em; quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, tham quan, giao lưu cho trẻ em trong dịp hè năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thúy Hồng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường phát biểu

         Tại chương trình các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường trao các xuất quà  trị giá 5.000.000đ cho 10 em  là con hộ nghèo, trẻ em là người khuyết tật và mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó trên địa bàn phường nhân dịp đón Tết thiếu nhi 1/6.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường tặng quà cháu có HCKK nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6/2023

         Sinh thời, Bác Hồ không chỉ yêu thương mà Người còn khẳng định vai trò quan trọng của thanh thiếu nhi đối với tương lai mai sau của đất nước và xác định trách nhiệm chăm sóc giáo dục các em không phải của riêng ngành nào, tổ chức nào mà là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân. Bác đã viết: “Thiếu niên nhi đồng là người chủ tương lai của nước nhà. Vì vậy, chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân.

                                                     Tin, ảnh:  Ánh Nguyệt - Công chức VH -XH

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1