KHỞI CÔNG NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ

Để đảm bảo công tác an sinh xã hội cho các đối tượng trên địa bàn thanh phố Lào Cai nói chung và phường Nam Cường nói riêng, đặc biệt là công tác triển khai xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm quan tâm.

          Căn cứ Kế hoạch số 22/KH-CTĐ ngày 13/7/2023 của Hội chữ thập đỏ thành phố Lào Cai về công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 6 tháng cuối năm 2023. Hôm nay Hội chữ thập đỏ thành phố Lào Cai phối hợp với UBND phường Nam Cường tổ chức khởi công xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Cường đối với hộ gia đình Bà Lý Thị Liềng - tổ 11 phường Nam Cường.

          Đến dự chương trình Lễ khởi công có các đ/c Nguyễn Đức Khoa – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Lào Cai; đ/c Phạm Thị Hân - Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Lào Cai; đ/c Chu Thị Minh – Phó CT hội CTĐ tán trợ thành phố Lào Cai; đ/c Chu Văn Huyền – Bí thư Đảng ủy phường;đ/c Phạm Thúy Hồng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường và các đ/c TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Ban CTMT, các chi hội KDC đến dự.

anh tin bai

 

Đ/c Chu Văn Huyền - Bí thư ĐẢng ủy phường Nam Cường phát biểu tại lễ khởi công

anh tin bai

 

Các đ/c lãnh đạo, đại diện nhà tài trợ trao tiền xây dựng nhà

anh tin bai

 

Khởi công xây dựng nhà "Chữ thập đỏ"

Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1