Tết trung thu với Hội thi “Đèn ông sao truyền thống
                                                                                                                                    Trung thu có bánh có quà Có thêm anh Cuội với chị Hằng Nga.

 

                  Ngày hội rước đèn truyền thống thắp sáng ước mơ với chủ đề "Vầng trăng yêu thương" của trường THCS Nam Cường được tổ chức  sáng tạo. Không chỉ  là chương trình đón tết trung thu bình thường, không chỉ có múa hát, ngắm trăng mà là bài học về giáo dục truyền thống sâu sắc.

                 Vâng! Đúng vậy, từ câu chuyện qua hình ảnh chú Cuội - chị Hằng đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những sản phẩm tái chế từ nguyên vật liệu nhằm bảo vệ môi trường qua phần biểu diễn thời trang. Thật đặc biệt và vô cùng háo hứng khi Hội thi làm đèn ông sao truyền thống được tính giờ. Các đội thi thật nhanh, thật sáng tạo, thật khéo léo. Thực hiện đúng thể lệ  ban hành. Mỗi đội có 4 học sinh và 01 phụ huynh trong thời gian 30 phút hoàn thành chiếc đèn và có 5 phút để thuyết trình trước Ban giám khảo. Thật tuyệt vời khi mỗi đội một ý tưởng, mỗi lớp một sáng tạo. Có những chiếc đèn nhỏ song thật xinh và  rất tinh tế trong trang trí, sâu sắc trong ý tưởng. Có những chiếc đèn thật lớn, trang trí tỉ mỉ từ đường nét màu sắc và nguyên vật liệu… quả là đẹp hơn nữa khi được các bạn nhỏ giới thiệu bằng nhiều phong cách khác nhau những đầy ấn tượng. Qua mỗi bài thuyết trình trình, tất cả đều hiểu thêm về nét đẹp truyền thống văn hoá Dân tộc, hiểu thêm về ý nghĩa của tết trung thu. Và càng thấm thía hơn ai hết niềm hạnh phúc dành cho thiếu nhi.

             Có thể nói chương trình rất ý nghĩa, để lại ấn tượng  đặc biệt. Cảm ơn các đội thi, cảm ơn tất các các chi đội, cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành. Chúc cho các bạn nhỏ ngôi trường Nam Cường luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ hạnh phúc đón mùa trung thu đoàn viên.

Một số hình ảnh

anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1