Thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7

         Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 23/7/2020, ông Hoàng Đăng Khoa - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai - Trưởng đoàn; ông Trần Văn Thiện – Phó chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai và đại diện các phòng ban thành phố, đi cùng đoàn có ông Lê Minh Huy – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Nam Cường, ông Nguyễn Minh Trọng – Chủ tịch  UBMTTQ phường và các trưởng đoàn thể phường đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách tiêu biểu tại phường Nam Cường.

 

         Ông Hoàng Đăng Khoa - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai và các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho gia đình ông Sầm Văn Tình,  là Thương binh 25%  và ông Sầm Văn Ngân, là người bị nhiễm chát độc hóa học hiện tại đang sống tại tổ 8, phường Nam Cường. Bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Hàng năm đạt danh hiệu gia đình Văn hóa và đạt danh hiệu gia đình cách mạng gương mẫu.  Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc. Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

         Ông Lê Minh Huy - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Nam Cường đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Nam Cường tặng quà thăm hỏi gia đình, đồng thời bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần cống hiến, đức hy sinh của ông và con trai ông.                                                                                                                                                   

                                                                                                                                                      Nguồn: Nguyễn Khánh Chi

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1