Tiết học kết nối thú vị tại trường Tiểu học Nam Cường

Chiều ngày 28/4/2022, tại trường Tiểu học Nam Cường diễn ra tiết học kết nối giữa lớp 4A2 với 5 thầy cô giáo đến từ trường St. Patrick School, Philippines.

Tiết học kết nối với chủ đề “ Những địa điểm du lịch nổi tiếng ” các em học sinh rất thích thú tham gia các hoạt động và thuyết trình về những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước mình đến các thầy cô giáo nước Philippines. Các em cũng được biết đến những điểm du lịch thu hút nhiều khách đến thăm trên đất nước Philippines qua phần giới thiệu của cô giáo Jessica và mong muốn các em là sẽ được đến thăm và trải nghiệm những nơi mà cô giới thiệu như Bohol, Calle Crisologo, Boracay,…. Ngoài ra các em còn được tham gia vào hoạt động hát và múa cùng với các thầy cô Philippines do cô Kristine Tomas hướng dẫn.

Tiết học khép lại với sự vui vẻ và hào hứng của các em học sinh khi các em biết nhiều hơn về đất nước và con người Philippines và được giao lưu với các thầy cô giáo nước ngoài. Học sinh mong muốn có thêm nhiều những tiết học như vậy để các em được giao lưu và hiểu thêm nhiều điều mới mẻ của các nước khác trên thế giới. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong tiết học.

 

 

 

 

               

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1