CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TRAO YÊU THƯƠNG TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT
Ngày 21/11/2022 trường Tiểu học Nam Cường phối hợp với  Bệnh viện đa khoa Medlatec Hà Nội Chi nhánh Phòng xét nghiệm Medlatec Lào cai. Địa chỉ 317-319 đại lộ trần hưng đạo- phường Bắc Cường -TP Lào Cai tổ chức khám sức khỏe sàng lọc và xét nghiệm máu cho 100% cán bộ giáo viên, nhân viên của trường và phối hợp với Công ty TNHH XNK TM WINALITE tổ chức tư vấn, chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho 27 nữ CBGV, nhân viên của nhà trường năm học 2022-2023.

         Nhờ vào việc thăm khám sức khỏe giúp phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh, giúp các giáo viên và nhân viên yên tâm công tác và giảng dạy.

anh tin bai

Ngay từ đầu giờ sáng đã rất đông các thầy cô đến sớm để thực hiện khám và xét nghiệm. Mỗi thầy cô đều được đội ngũ y bác sĩ hướng dẫn nhiệt tình. Mọi người được khám theo yêu cầu cá nhân và được kiểm tra sức khỏe một cách kĩ lưỡng. Đây là hoạt động ý nghĩa mà chi bộ nhà trường triển khai nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong việc chăm lo đời sống của người lao động.

Sau khi lấy máu xết nghiệm, toàn thể các CBGV, NV nữ được chuyên viên Nguyễn Thuý Hạnh tư vấn sức khoẻ sinh sản và thực hiện thăm khám chuẩn đoán, phát hiện những dấu hiệu bất thường để kịp thời có biện pháp phòng tránh và xử lý.

anh tin bai

         Qua buổi khám sức khỏe định kì này, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được sàng lọc, chẩn đoán những bệnh lý một cách kịp thời. Từ đó chủ động trong việc phòng ngừa, chữa trị bệnh nếu mắc phải đồng thời tự điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống, luyện tập để có một cơ thể khỏe mạnh phục vụ tốt hơn cho công tác dạy học.

         Cảm ơn đội ngũ bác sĩ Bệnh viên Medlatec và chuyên viên chăm sóc sức khoẻ của công ty TNHH XNK TM WINALITE đã giải đáp các thắc mắc về tình hình sức khỏe, tư vấn rất cẩn thận và tỉ mỉ cho các giáo viên, nhân viên về phương pháp chăm sóc, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Buổi khám bệnh diễn ra suôn sẻ, hầu hết các CB, GV, NV đạt sức khỏe tốt, đủ điều kiện lao động, đáp ứng được yêu cầu của công việc. Đây cũng là dịp gắn kết yêu thương, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của BGH nhà trường đến từng thành viên với mong muốn chia sẻ, chăm sóc tạo môi trường học tập và làm việc hạnh phúc, trao yêu thương từ những điều nhỏ nhất!

 Dưới đây là một số hình ảnh khác của buổi chăm sóc sức khoẻ

anh tin bai
 
anh tin bai

Bác sĩ lấy máu xét nghiệm cho toàn thể CBQL, GV và NV trong toàn trường.

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1