CHÀO MỪNG ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA ĐẠI SỨ QUÁN VƯƠNG QUỐC THÁI LAN TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

CHÀO MỪNG ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA ĐẠI SỨ QUÁN

VƯƠNG QUỐC THÁI LAN TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

 

          Chiều ngày 20 tháng 6 năm 2023, đoàn công tác của Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường Tiểu học Nam Cường, thành phố Lào Cai. 

Đến thăm và làm việc tại trường Tiểu học Nam Cường, đoàn công tác gồm có: Ngài Nikorndej Balankura, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam; Bà Nareekarn Srichainak, Bí thư thứ nhất.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía UBND tỉnh Lào Cai có ông Đỗ Minh Tâm - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, ông Phạm Nam Hồng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Lào Cai. Đại diện phòng Giáo dục Tiểu học của Sở GD&ĐT Lào Cai có bà Nguyễn Thị Thuý – Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học. Đại diện Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai có bà Trần Thị Thùy Dung - Trưởng phòng GD&ĐT. Đại diện chính quyền địa phương có ông Trần Thế Định - Phó Chủ tịch UBND phường Nam Cường.

Làm việc cùng đoàn còn có các ông (bà) là lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai; các thầy cô giáo, đại diện các bậc phụ huynh học sinh và các em học sinh trường Tiểu học Nam Cường.

Thay mặt tập thể nhà trường, cô Đoàn Thị Duyến - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Cường đã báo cáo tổng quát về nhà trường. Báo cáo tập trung nhấn mạnh về các nội dung: điều kiện cơ sở vật chất nhà trường, các hoạt động giáo dục và kết quả nổi bật, những thách thức đối với nhà trường nếu được tham gia vào Dự án Sáng kiến Hoàng gia.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác của Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đã tham quan cơ sở vật chất, cảnh quan trường lớp và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu đại diện UBND tỉnh, thành phố, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trường Tiểu học Nam Cường.

Một số hình ảnh trong buổi thăm và làm việc tại Tiểu học Nam Cường:

Tin bài: Ban truyền thông TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1