CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Trường THCS Nam Cường đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về  ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong chương trình sơ kế đợt thi đua lần thứ nhất của nhà trường hôm nay, trong không khí trang trọng và dạt dào xúc động đầy ý nghĩa này, cùng chung vui với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường là sự hiện diện đồng hành của các bậc Cha mẹ học sinh nhà trường.

         Các nội dung chương trình đều hướng về những đổi mới sáng tạo trong cách thức hoạt động ngoại khóa, sơ kết phong trào thi đua và cũng gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh đến các thế hệ Nhà giáo, nhà trường vinh danh các tập thể, các thầy cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh trong các nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy trong nhà trường.

        Trước đó, để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo nhà trường đã phát động phong trào thi đua, tổ chức cuộc thi Giáo viên sáng tạo đối với các đồng chí giáo viên. Liên đội TNTP HCM cũng đã hân hoan tổ chức nhiều hoạt động như thi Làm bưu thiếp của học sinh, cuộc thi kể chuyện về thầy cô mái trường, phát động phong trào xây dựng và trang trí lớp học….…, đây là những món quà tinh thần ý nghĩa, thay những lời tri ân trân thành nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong các thế hệ học trò,…

 

         Những thành tựu trong suốt chặng đường phát triển của nhà trường vừa qua có công lao to lớn của toàn thể CB, GV, NV của Nhà trường. Ghi nhận những thành tích đạt được, Nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền đã khen tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; thầy cô giáo có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào "Đổi mới sáng tạo chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực", có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường; các em học sinh có thành tích học tập tốt, tập thể lớp xuất sắc đạt nhiều thành tích trong học tập, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, các tập thể lớp, cá nhân đạt giải trong các cuộc thi,..

 
   

 

         Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các bậc Cha mẹ học sinh, thay mặt nhà trường đ/c Bùi Thị Thanh Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn và khẳng định: Ban Giám hiệu và cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu và cống hiến hết mình để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc Cha mẹ học sinh.

         “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và nghề giáo luôn được tôn vinh là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, các thế hệ thầy và trò trường THCS Nam Cường đã phấn đấu không ngừng vì sự phát triển của Trường.

        Nguồn: Ngọc Hoa - Trần Tuyết  - Trường THCS Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1