CÔNG TÁC TỰ HỌC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG

CÔNG TÁC TỰ HỌC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN

CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG TH NAM CƯỜNG

          Tự học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng với đổi mới giáo dục. Ngày16/12/2021 cụm thi đua số 1 tổ chức chuyên đề “Dạy học môn TNXH lớp 2 chương trình GDPT 2018” do cô giáo Trần Thị Sen – GV trường TH Lê Văn Tám thực hiện. Để được trực tiếp dự giờ học hỏi chuyên môn qua trường bạn, 3/3 cô giáo và 116 học sinh lớp 2 trường TH Nam Cường đã kết nối qua zoom để dự giờ học hỏi, chia sẻ chuyên môn nghiệp vụ.  

          Tiết học đã ứng dụng nhiều phương pháp như dạy học đảo ngược, PP tự nghiên cứu... học sinh đã tự giác hoàn thành các nhiệm vụ qua video bài giảng của lớp học đảo ngược. Các sản phẩm của học sinh được kiểm soát trên phần mềm oan edu. Qua kiểm tra, giám sát các sản phẩm của học sinh, nhiều em có những minh chứng cụ thể, thực tế việc ứng dụng vào thực tế việc bảo vệ môi trường sống.

           Từ những nỗ lực tự học của bản thân, học qua trường bạn, ...công tác bồi dưỡng chuyên môn, đổi mới hình thức dạy học; đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, kiểm tra đánh giá và quản lý học sinh đã được các thầy, cô giáo trường Tiểu học Nam Cường tìm tòi nghiên cứu, vận dụng, triển khai hiệu quả, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, mạnh mẽ trong nhà trường. Nhiều cô giáo từ việc chưa biết khai các các phần mềm vào dạy học, nay các cô đã tự tin kết nối, tổ chức các trò chơi, kiểm tra đánh giá, giao bài về nhà qua các phần mềm như: Kahhoot, Goole from, Quizz, oan edu; olm.vn; azota...

 

(HS hào hứng thi tham gia tiết học

Năm học 2021-2022, giáo viên trường TH Nam Cường đã xây dựng mục tiêu cụ thể cho từng giáo viên về công tác tự học, phát triển bản thân đáp ừng với yêu cầu giáo dục./.

Người viết

Hoàng Anh Đào – GV trường TH Nam Cường

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1