CÙNG CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐỔI PHẾ LIỆU LẤY ĐỒ DÙNG HỌC TẬP”

         Thực hiện KH số 07-KT/ĐTN v/v tổ chức chương trình “Đổi phế liệu lấy đồ dùng học tập”. Sáng ngày 12/12/2022, Ban chấp hành Đoàn phường Nam Cường phối hợp với Liên Đội trường Tiểu học Nam Cường tổ chức chương trình “Đổi phế liệu lấy đồ dùng học tập”. Đến với chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thân bí thư Đoàn phường và các đồng chí đoàn thanh niên phường Nam Cường. Về phía nhà trường, có đồng chí Chu Thị Vân phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí giáo viên, nhân viên và 637 học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

Hình ảnh các em học sinh xếp hàng để đổi quà

         Tại chương trình, các em học sinh đã chuẩn bị cho mình một số rác thải nhựa, lon bia, vvv để đổi lấy một phần quà như: Sách vở, bút,  thước, cục tẩy, khăn quàng đỏ... việc làm này làm cho các em rất thích thú và tích cực tham gia, được nhà trường hưởng ứng. Kết quả chương trình đã huy động được gần 7000 lon bia, chai nhựa, gần 700 phần quà được trao đến các em học sinh của trường Tiểu học Nam Cường.

anh tin bai

         Chương trình không chỉ giúp các em học sinh nâng cao ý thức trong giữ gìn vệ sinh trường, lớp, mà còn giúp các em đóng góp một phần sức lực nhỏ vào việc bảo vệ cảnh quan môi trường xung quanh. Đặc biệt, toàn bộ phế liệu thu đổi được sẽ được bán, số tiền này sử dụng tặng quà Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, qua đó, giúp các em học sinh nâng cao tinh thần tương thân tương ái qua đó tạo sự lan toả tốt đẹp trong đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố Lào Cai nói chung và phường Nam Cường nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong chương trình “Đổi phế liệu lấy đồ dùng học tập”

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Đưa tin: Minh Hiếu

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1