Cuộc thi tuyên truyền về thực hiện An toàn, an ninh trong trường học

         Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về thực hiện An ninh, an toàn trong trường học. Năm học 2020 – 2021, trường TH Nam Cường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ý thức cho học sinh trong việc thực hiện An ninh, an toàn ở trường học. Trường đã chỉ đạo tổ chuyên biệt xây dựng video tiết dạy minh họa hướng dẫn học sinh về: Thực hiện An toàn giao thông, An toàn thực phẩm, vệ sinh cá nhân, trường lớp, sử dụng thiết bị điện đúng cách, vui chơi an toàn, …

 

        Nhiều học sinh ứng dụng Công nghệ thông tin trong tuyên truyền

          Trong đợt thi đua dạy tốt – học tốt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường TH Nam Cường đã phát động cuộc thi tuyên truyền về An ninh, an toàn trường học. Cuộc thi đã thu hút được 106 học sinh tham gia (từ lớp 2 đến lớp 5). Các em đã rất sáng tạo trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc hỗ trợ cho bài tuyên truyền của mình, có 60 vi deo; 25 bài viết; 15 bài vẽ và 06 bài thơ. Nhiều bài viết có tư liệu cụ thể các tai nạn đáng tiếc xảy ra ở các nhà trường trong thời gian vừa qua.

 

 

                               Học sinh vẽ tranh, làm thơ để tuyên truyền

         Sau 2 tuần phát động, chiều ngày 10/11/2020, Ban tổ chức đã chấm và trao giải cho 33 học sinh, trong đó có 03 giải Nhất; 05 giải Nhì; 10 giải Ba và 15 giải KK cho các bài dự thi tiêu biểu.

       Thực hiện An toàn, anh ninh trường học là nhiệm vụ số 1 của các nhà trường. Hi vọng qua cuộc thi này, các em học sinh trường TH Nam Cường sẽ có nhiều kĩ năng vui chơi, học tập an toàn./.

                                                                                                                           Nguồn: Đoàn Thị Duyến

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1