Dấu ấn về lễ tổng kết năm học

         Năm học 2022 - 2023, là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thầy và trường THCS Nam Cường. Đây là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập” trên cơ sở các giá trị “đoàn kết - vượt khó – sáng tạo”

         Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, cũng như để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa rồi, trong ngày cuối tháng 5 vừa qua, trường THCS Nam Cường long trọng tổ chức “Lễ Tổng kết năm học 2022-2023”

anh tin bai

 

Ảnh toàn cảnh buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

         Buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo đại diện chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên Phường và đại diện cha mẹ học sinh các lớp, đơn vị Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Tỉnh Lào Cai cùng với tập thể CB, GV, NV và gần 400 em học sinh cũng có mặt đầy đủ.

         Trong buổi lễ, Nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá và biểu dương động viên đội ngũ, các em học sinh đồng thời bày tỏ tình cảm, biết ơn đối với các cấp lãnh đạo, cha mẹ học sinh đã quan tâm đồng hành cùng nhà trường. Nhìn lại năm học qua, trường THCS Nam Cường xuất sắc đạt và nhiều nội dung vượt mức so với chỉ tiêu đầu năm đã đề ra.

         Năm học qua, Nhà trường đã triển khai và thực hiện thành công mục tiêu nhiệm vụ hiệu quả đó là:  Xây dựng khối đoàn kết nội bộ, giáo dục đội ngũ và giáo dục các em HS học tập theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, học tập 5 điều Bác Hồ dạy,  thực hiện kỷ cương trường học, nếp sống văn minh đô thị, văn hóa công sở, tác phong sư phạm gương mẫu thực hiện tốt 10 lời hứa nhà giáo Lào Cai làm theo lời Bác, thực hiện chương trình rèn luyện đội viên. Động viên kịp thời. Sát sao trong chỉ đạo quản lý, đã động viên đội ngũ và khơi dạy niềm say mê sáng tạo,  khát vọng cống hiến cho đội ngũ cũng như khơi dạy hứng thú học tập, thắp lên ước mơ và hun đúc hoài bão cùng  tình yêu với mái trường. Quản lý quản trị trường học hầu hết trên hệ thống các phần mềm, trên nền tảng công nghệ thông tin.

         Thực hiện thành công lĩnh vực tạo chuyển biến và điểm nhấn đó là “Mở rộng và nâng cao chất lượng các cuộc thi” “Xây dựng nét đẹp văn hoá của giáo viên và HS trong giao tiếp ứng xử” Với đăng ký thi đua đầu năm, nhiều chỉ tiêu nhà trường đã đạt và vượt mức: Như chỉ tiêu HSG và học sinh đạt giải các cuộc thi các cấp Từ 27 giải năm học 2021- 2022 đến 51 giải năm học 2022- 2023.

         Tổ chức được nhiều HĐ NGLL có ý nghĩa như Học tập  kết hợp với Bảo Tàng là điểm sáng được lan toả đến các trường trong Thành phố và Tỉnh Lào Cai; Học tập sinh hoạt hình thức CLB thể thao, Nghệ thuật, Tiếng anh, Stem. Các HĐ trải nghiệm làng nghề, học cùng các nghệ nhân nổi tiếng. Tổ chức các hội thảo về chuyên môn, chuyên đề, dạy học kết nối.

         Thực hiện phong trào “Mỗi một CBQL, GV, NV và học sinh biết và luyện tập thường xuyên một môn thể thao”

         Phối hợp với cha mẹ HS tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao thể thao, gắn kết tăng cường MQH giữa GĐ- Nhà trường. Giao lưu kết nghĩa với các trường ngoài thành phố, ngoài tỉnh. Tư vấn hướng dẫn học sinh, cha mẹ học sinh thực hiện và tham gia tích cực các Hoạt động giáo dục.

anh tin bai

Ảnh Nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền

         Buổi lễ được nghe những lời phát biểu của Ông Vũ Văn Tuấn phó trưởng phòng giáo vụ TTHL và thi đấu TDTT tỉnh và Ông Kim Xuân Hùng trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

         Trong lễ Tổng kết, 14 thầy cô đạt GV dạy giỏi cấp Thành phố, 6 thầy cô đạt Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh  cùng các thầy cô đạt thành tích trong các hội thi, những học sinh xuất sắc, học sinh đạt giải các cuộc thi, các phong trào thi đua đều nhận được những phần thưởng giấy khen. Cũng trong dịp này, các thầy cô có nhiều đóng góp cống hiến cho sự nghiệp được nhận kỷ niệm chương. Thật vui mừng và phấn khởi!

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh học sinh giỏi

anh tin bai

 

Ảnh học sinh đạt giải các kì thi cấp thành phố

anh tin bai

Học sinh đạt giải cấp trường

 

anh tin bai

Giáo viên đạt giải cấp tỉnh

anh tin bai

Giáo viên đạt giải cấp thành phố

         Một hoạt động việc làm thể hiện sự phối hợp với Đoàn phường, chính quyền địa phường là kí bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

 

anh tin bai

         Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp; chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin chúc các thầy cô giáo và các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè thật tuyệt vời; chúc các "sĩ tử" khối 9 sẽ có một kì thi thật thắng lợi và đạt được kết quả như mong muốn.

anh tin bai

 

                                              Hoàng Ninh - THCS Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1