GẶP MẶT - VINH DANH HỌC SINH TIÊU BIỂU XUẤT SẮC THAM GIA CUỘC THI QUỐC GIA, THẾ GIỚI

         Trong không khí tưng bừng chào mừng năm học mới 2022-2023. Sáng ngày 20 tháng 8 năm 2022, trường Tiểu học Nam Cường, thành phố Lào Cai đã tổ chức Lễ vinh danh, trao thưởng cho 4 học sinh tiêu biểu xuất sắc tham gia cuộc thi quốc gia, thế giới.

         Về dự buổi lễ gặp mặt - vinh danh học sinh tiêu biểu xuất sắc tham gia cuộc thi quốc gia, thế giới có Nhà giáo Trần Thị Thùy Dung - Thành ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai cùng các đồng chí chuyên viên phòng đã đến động viên chúc mừng và tặng quà cho các em.

Nhà giáo Trần Thị Thùy Dung - Thành ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai tặng quà HS

         Nhà trường rất vinh dự được đón ông Lê Minh Huy - Chủ tịch UBND phường Nam Cường, cùng các đồng chí trong HĐND, UBND, UBMTTQ VN, Hội khuyến học phường NC đến chúc mừng, tặng quà cho các em.

Ông Lê Minh Huy - Chủ tịch UBND phường Nam Cường tặng quà HS

         Tại buổi lễ, cô giáo Đoàn Thị Duyến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực của các em học sinh trong thời gian qua. Cô Đoàn Thị Duyến cũng bày tỏ niềm tin vào em Phạm Như Ý và Đội thi Sơ đồ tư duy, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hăng say luyện tập hơn nữa trong thời gian tới để đạt được những thành tích cao hơn nữa, làm rạng danh cho Lào Cai cũng như cho Việt Nam ta.

Cô Đoàn Thị Duyến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; ông Đỗ Hoàng Sơn - Trưởng BĐDCMHS đã chúc mừng tặng quà các HS

         Cũng tại buổi lễ này, em Phạm Như Ý, đại diện cho 4 học sinh tiêu biểu xuất sắc tham gia cuộc thi quốc gia, thế giới đã bày tỏ niềm vui và xúc động trước thành quả đạt được sau một thời gian dài nỗ lực cũng như gửi lòng biết ơn đến các thầy cô giáo và đặc biệt là những thầy cô đã phát hiện, đồng hành dìu dắt các em trong thời gian qua.

Em Phạm Như Ý phát biểu tại Lễ tuyên dương

         Nhìn lại chặng đường đầy tự hào vừa qua, chúng ta càng trân quý hơn những hạt mầm bé nhỏ của nhà trường. Khi bước chân vào lớp 1, Phạm Như Ý tham gia câu lạc bộ cờ vua của trường. Phát hiện thấy tài năng của em, nhà trường đã tư vấn cho gia đình gửi em vào trung tâm thi đấu tỉnh để em được phát triển tài năng. Mới bước vào học tập môn cờ vua từ năm 2020, em bắt đầu tham gia thi dấu từ năm 2021, chỉ trong hai năm nhưng Như Ý đã viết lên bảng thành tích vô cùng thuyết phục.

 

 

         Tiếp tục con đường vẻ vang ấy, đến tháng 9 tới đây em đại diện cho các bạn nữ 8 tuổi cả nước dự kì thi cờ vua Quốc Tế, tháng 10 tham gia thi giải cờ vua Châu Á tại Indonesia, tháng 11 kì thi cờ vua Đông Nam Á.

         Cùng với niềm vui của Như Ý, trường Tiểu học Nam Cường còn rất tự hào về ba bạn nhỏ của đội thi sơ đồ tư duy. Các em đã rất thành công khi tham gia cuộc thi đồng đội về sơ đồ tư duy toàn quốc tổ chức tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV7 ngày 11/9/2022. Ba bạn Nguyễn Linh Giang, Nguyễn Như Ngọc, Đào Bảo Trâm có  khả năng tư duy, lập luận sáng tạo, tổng hợp kiến thức, nhớ nhanh, nhớ lâu, vận dụng kiến thức trong đời sống, khả năng thuyết trình, phản biện rất tốt. Các bạn xuất sắc lọt tốp 3 đội thi trên tổng số 29 đội thi của toàn thành phố, vượt qua hơn 800 đội thi của toàn quốc, đứng  trong tổng số 48 đội thi vòng sơ loại. Đặc biệt các bạn đã vô cùng xuất sắc ở 3 phần thi vòng sơ loại đó là: Nhớ siêu tốc, vẽ siêu nhanh, MINDMAP siêu đỉnh để đạt 216 điểm,  đội xuất sắc nhất tuần với phần thưởng 5 triệu đồng, trong tháng 8 vừa qua, đứng thứ 3 trong  9 đội thi, lọt vòng bán kết và đang tiếp tục ôn luyện để chuẩn bị thi vòng bán kết.

 
 

         Thành tích xuất sắc của các bạn Phạm Như Ý, Đào Bảo Trâm, Nguyễn Linh Giang, Nguyễn Như Ngọc; được các cấp lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy  cô giáo, các bậc cha mẹ HS vô cùng trân trọng và tư hào.

         https://www.youtube.com/watch?v=UJZ4up5fl4Q

Người viết: Hoàng Thị Phương

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1