GƯƠNG SÁNG ĐỘI VIÊN

Đến với trường Tiểu học Nam Cường ai cũng biết đến bạn Lương Thùy Linh học sinh lớp 5A1 -  một Đội viên xuất sắc vượt qua mọi khó khăn để đạt thành tích trong học tập và hoạt động Đội.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện không mấy khá giả. Ông bà ngoại cao tuổi, mẹ không có việc làm ổn định nên bạn đã xây dựng cho mình một ý thức tự lập cao, luôn phấn đấu hết mình trong học tập và mọi họt động để trở thành con ngoan trò giỏi. Trong suốt 5 năm học bạn luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm học này, bạn tham gia rất nhiều cuộc thi và đều đạt kết quả cao. Bạn là tấm gương sáng cho cả trường.

Linh không chỉ là một cô học trò xuất sắc trong học tập mà bạn còn là một Liên đội trưởng gương mẫu. Bạn cùng Ban Chỉ huy xây dựng kế hoạch hoạt động của liên đội luôn được thầy cô đánh giá cao. Trong trường, Linh luôn hòa nhã với bạn bè và tận tình giúp đỡ các bạn. Vì thế mà bạn bè ai cũng mến Linh. Thành tích của Linh còn được kể đến là tài năng văn nghệ. Bạn hát hay và múa dẻo. Đặc biệt là tài năng MC của bạn.

 

 

Ước mơ lớn nhất của Linh là trở thành Bác sĩ để đem lại niềm vui cho mọi người. Em mong muốn bạn đạt được ước mơ.

Nguồn: Nguyễn Phương Thảo – Học sinh Trường TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1