HÀO HỨNG VỚI TIẾT HỌC KẾT NỐI - TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG

HÀO HỨNG VỚI TIẾT HỌC KẾT NỐI

 

Vượt qua khoảng cách về địa lý, với sự hỗ trợ đắc lực của kết nối Internet và các thầy cô giáo, các em học sinh khối 3 - trường Tiểu học Nam Cường đã có tiết học kết nối vô cùng thú vị với nhóm Hướng dẫn viên du lịch tại khu di tích lịch sử Đền Hùng. Đó là tiết học Đạo đức với chủ đề “Ngược dòng lịch sử - Kết nối cội nguồn”.   

Đến dự tiết học có 24 thầy cô giáo và đại diện cha mẹ học sinh của khối 3, trường Tiểu học Nam Cường. Người chịu trách nhiệm chính tổ chức tiết học là cô giáo Phạm Thị Thu Hương, Tổ trưởng chuyên môn tổ khối 3, giáo viên chủ nhiệm lớp 3A2. Tham gia tiết học ý nghĩa này có 113 học sinh khối 3 của nhà trường. Tiết học diễn ra trong không khí hào hứng và sự tích cực, chủ động của các em học sinh.  

Qua tiết học, các em hiểu biết thêm về Khu di tích lịch sử Đền Hùng - quần thể đền chùa thờ phụng các Vua Hùng và tôn thất của nhà vua trên núi Nghĩa Lĩnh thuộc địa phận xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Và quan trọng hơn, các em học sinh hiểu được rõ hơn ý nghĩa của truyền thuyết “Trăm trứng nở trăm con”, hiểu về Lễ hội Đền Hùng và nét văn hóa dân gian đặc sắc của người dân nơi đây.

Tiết học không phấn trắng, bảng đen, không bị bó buộc trong bốn bức tường lớp học mà thực sự hiệu quả, tạo được hứng thú cho các em học sinh của cô giáo Phạm Thị Thu Hương là kết quả bước đầu đáng ghi nhận, khẳng định sự cần thiết và ý nghĩa của việc tổ chức các tiết học kết nối cho học sinh tại trường Tiểu học Nam Cường.  

Sau đây là một số hình ảnh của tiết học kết nối

 

                                                                                              Tin bài:  Lương Thị Nhung - giáo viên trường Tiểu học Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1