HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU, TRẢI NGHIỆM TH NAM CƯỜNG – TH LÊ NGỌC HÂN

         Trong những ngày tháng cuối cùng của năm 2022, khi các em học sinh mong chờ những ngày chào đón năm mới Quý Mão đầm ấm, sum họp bên gia đình. Được  sự thống nhất và phối hợp giữa hai nhà trường ngày 23 tháng 12 năm 2022 trong không khí vui tươi hòa với tiết trời đông lạnh giá, với những cơn gió nhẹ đưa thoang thoảng mùi hương của các loài hoa trên sân trường của trường Tiểu học Nam Cường. Các em học sinh vui mừng phấn khởi được chào đón các bạn học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đến giao lưu trải nghiệm tại trường Tiểu học Nam Cường.

anh tin bai

         Để buổi giao lưu được thành công và mang nhiều màu sắc. Trường tiểu học Nam Cường đã chuẩn bị chu đáo cho buổi giao lưu với nhiều trò chơi và tạo được sự hứng thú cho các em học sinh.

          Mở đầu chương trình giao lưu trải nghiệm là các tiết mục văn nghệ mang không khí tươi vui của các bạn học sinh  hai trường. Những bài nhảy, bài múa khởi động cho một buổi giao lưu trải nghiệm đầy lí thú.

anh tin bai
 
anh tin bai
 

Học sinh hai nhà trường giao lưu văn nghệ

         Đến với trường Tiểu học Nam Cường, các thầy cô giáo và các em học sinh của trường Tiểu học Lê Ngọc Hân còn  mang những tấm lòng và những món quà đầy giá trị về mặt tinh thần và vật chất cho thầy và trò Trường Tiểu học Nam Cường. Một hơi ấm lan tỏa tại sân trường Nam Cường.

         Phần mong đợi nhất của các bạn nhỏ đó là tổ chức các trò chơi dân gian. Vang vọng trên sân trường của trường là những tiếng hò reo vui mừng của các bạn học sinh hai nhà trường khi tham gia các trò chơi. Những giọt mồ hôi không thể ngăn nổi những tiếng cười đùa, hô vang khiến cho buổi giao lưu càng thêm phấn khởi

          Kết thúc buổi giao lưu trải nghiệm là hoạt động trồng rau tại vườn rau trải nghiệm của nhà trường. Các em được các cô giáo hướng dẫn nhận biết tên một số loại rau và đặc biệt các em được tự tay trồng rau. Tất cả các thầy cô và các em học sinh của hai trường đều vui tươi sau buổi trải nghiệm.

anh tin bai     anh tin bai

         Các bạn học sinh hai trường chia tay nhau trong sự lưu luyến và hứa hẹn sẽ gặp lại trong thời gian sớm nhất. Cô Chu Thị Vân - Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy cô giáo và các bạn học sinh trường Tiểu học Nam Cường  gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo và các bạn học sinh Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã bớt chút thời gian đến giao lưu với nhà trường để các em học sinh có được buổi trải nghiệm lí thú nhất. Mong rằng thời gian sớm nhất các thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Lê Ngọc Hân sẽ quay lại giao lưu và chia sẻ với thầy cô giáo trường Tiểu học Nam Cường.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong buổi giao lưu, trải nghiệm hai nhà trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    

anh tin bai
  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Đưa tin: Ánh Tuyết – TH Nam Cường

                                                         

 

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1