HỌC SINH LỚP 1 TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG VỚI NIỀM HÂN HOAN NGÀY TỰU TRƯỜNG

         Thế là thu đã đến mang theo bao điều kì diệu: những cơn gió heo may, những khóm cúc vàng tươi,… Nhưng có lẽ, điều kì diệu nhất khiến thu để lại dấu ấn không phai trong lòng của lứa tuổi học trò đó là ngày tựu trường. Ngày tựu trường là ngày mà khiến người ta có cảm giác háo hức nhất, vui sướng nhất.

         Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần nao nao nhớ về cái ngày đầu tiên rụt rè theo chân mẹ đến trường, mắt ngơ ngác ngó nhìn trường mới, bạn mới. Những kỷ niệm về ngày tựu trường đầu tiên lại càng đặc biệt hơn với các em học sinh lớp 1.

Thực hiện theo Quyết định số 1772/QĐ-UBND tỉnh Lào Cai ngày 15 tháng 8 năm 2022 về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học đối với giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Lào Cai, hôm nay ngày 22 tháng 8 năm 2022 trường Tiểu học Nam Cường - TP Lào Cai đã hân hoan chào đón các em học sinh lớp 1 tựu trường. Với niềm vui mừng đón chuyến đò mới, dưới cơn mưa nhẹ buổi sáng, các thầy cô giáo trong nhà trường lần lượt đón từng em học sinh vào lớp.

 

Hình ảnh các thầy, cô đón học sinh tại cổng trường

         Niềm vui sướng của các bạn nhỏ trên những khuôn mặt dễ thương, nụ cười sảng khoái vang lên trong nhà đa năng nhà trường. Chào đón các em là những tiết mục biểu diễn sôi động của anh chị lớp lớn, đặc biệt các em còn được thầy Tổng phụ trách đội tổ chức vận động theo nhạc, chơi những trò chơi hấp dẫn và lí thú bạn nào bạn ấy thỏa sức vui chơi. 

Các em học sinh tham gia vận động, vui chơi trong nhà đa năng

Không chỉ được tham gia các hoạt động vui chơi đầy hứng thú các bạn nhỏ được tham gia 1 tour du lịch vô cùng đặc biệt với các cô chủ nhiệm lớp đóng vai những hướng dẫn viên dịu dàng mến khách. Các em được tham quan toàn bộ cảnh quan nhà trường như khu vận động thể thao (sân golf, sân bóng) thăm quan phòng học, thư viên, các phòng chức năng... ngoài ra các em còn được thầy tổng phụ trách đội tuyên truyền về những truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Kết thúc tour du lịch các bạn nhỏ lớp 1 trở về lớp học làm quen với các bạn và cô giáo. Những cánh tay ngay ngắn, những đôi mắt to tròn luôn dõi theo cô giáo hướng dẫn các em nền nếp học tập

 

Hình ảnh các em học sinh làm quen và học nền nếp lớp học

            Năm học mới, môi trường học tập mới, thầy cô và bạn mới...có lẽ sẽ rất nhiều điều bỡ ngỡ với các em nhưng Ban giám hiệu trường Tiểu học Nam Cường tin rằng với sự quan tâm và nỗ lực không ngừng của thầy và trò trò các em sẽ có một năm học mới đầy bổ ích và thành công.      

                                                                                  Người viết bài: Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1