HỌC SINH TIỂU HỌC NAM CƯỜNG CHIA SẺ ĐỂ YÊU THƯƠNG

         Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng phong trào quyên góp, ủng hộ tặng sách, đồ dùng đồ chơi đã qua sử dụng dành cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, trong tiết trời thu dịu mát, các em học sinh của trường Tiểu học Nam Cường đã nô nức tham gia Ngày hội trao tặng sách, đồ dùng, đồ chơi đã qua sử dụng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trải nghiệm làm ẩm thực dân gian”.

anh tin bai

         Với mong muốn sẻ chia để yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương trong mỗi học sinh. Phần Một của Ngày hội là hoạt động quyên góp ủng hộ sách vở, đồ dùng, đồ chơi đã qua sử dụng. Chỉ trong buổi chiều phát động Liên đội nhà trường đã nhận được rất nhiều hiện vật như: Hơn 70 đầu sách truyện, 40 quyển vở, 20 bút viết, nhiều kiện mì tôm, dầu ăn và nhu yếu phẩm khác. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu thương  của các em.

         Sau hoạt động quyên góp đầy ý nghĩa là Phần hai trải nghiệm vô cùng thú vị. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, cùng với sự chuẩn bị của cha mẹ học sinh, các em đã có buổi trải nghiệm với những món ăn dân gian quen thuộc. Với mong muốn phát huy nét đẹp văn hóa dân gian quê nhà, cùng đôi bàn tay khéo léo, hơn 600 học sinh của nhà trường đã tự tay tạo ra những món vô cùng ăn bắt mắt như thay lời muốn nói và tỏ lòng biết ơn tới Bà, Cô, Mẹ, chị trong ngày 20/10 sắp tới.

anh tin bai

         Không những vậy hoạt động trải nghiệm giúp các em hình thành và phát triển các giá trị, kĩ năng sống  phù hợp: kĩ năng quan sát, tìm tòi, sáng tạo, hợp tác, nâng cao sự tự tin, giao tiếp, ứng xử... khi tham gia vào hoạt động tập thể và giới thiệu sản phẩm.

anh tin bai

         Các bậc cha mẹ cũng rất vui mừng khi chứng kiến con em mình được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm. Phụ huynh học sinh đã rất vui mừng, phấn khởi, tự hào về các con mình; tin tưởng vào các thầy cô giáo và nhà trường, bày tỏ mong muốn được phối hợp với nhà trường tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động trải nghiệm thực tế cho các con.

         Ngày hội diễn ra đã đọng lại trong các em những cảm xúc tuyệt đẹp của tuổi học trò, giúp các em có thêm những hành động đẹp vì một cuộc sống  đong đầy sự sẻ chia yêu thương!

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong Ngày hội

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

                                       Tin bài: Lý Hường Trường TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1