Học sinh trường TH Nam Cường lần đầu tiên tham gia và đạt nhiều giải cao ở cuộc thi Lao Cai English Festival lần 4, năm học 2020 - 2021

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dạy - học môn tiếng Anh, tăng cường khả năng giao tiếp ngoại ngữ cho học sinh trong các nhà trường, đồng thời tạo cơ hội cho học sinh được tiếp cận các cuộc thi, giao lưu quốc gia, quốc tế. Cuộc thi “Lao Cai English festival lần thứ 4 năm học 2020 – 2021" do Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai đã phối hợp cùng Ismart Education tổ chức, thực sự là ngọn đuốc soi đường, truyền cảm hứng giúp các em học sinh làm chủ khả năng thực hành tiếng Anh – kiến thức công cụ quan trọng trên hành trình để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Cuộc thi gồm hai phần: Phần thi cá nhân và phần thi đồng đội với Chủ đề “Vươn ra biển lớn” đã được học sinh trường Tiểu học Nam Cường tích cực tham gia. Kết quả phần thi cá nhân với 2 học sinh đạt giải Nhì, 1 học sinh đạt giải Ba và 9 học sinh đạt giải Khuyến khích.

 

  Học sinh trường TH Nam Cường vui mừng nhận giải từ ban tổ chức

 

          Qua cuộc thi học sinh đã được giao lưu, học hỏi với giáo viên và học sinh nước ngoài tạo cho các em sự mạnh dạn và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao chất lượng học ngoại ngữ ở các nhà trường.   

Nguồn: Hà Thị Minh Hiếu - Giáo viên Trường Tiểu học Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1