HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG HÂN HOAN TRONG NGÀY KHAI KHẢNG NĂM HỌC 2023-2024
HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM CƯỜNG  HÂN HOAN TRONG NGÀY KHAI KHẢNG NĂM HỌC 2023-2024

              Hòa trong không khí tưng bừng, hào hùng của mùa thu lịch sử và niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2023, trường Tiểu học Nam Cường long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

              Lễ khai giảng của trường Tiểu học Nam Cường được diễn ra long trọng và ý nghĩa. Trước giờ khai giảng, các thầy cô giáo, các em học sinh đã có mặt đông đủ, gương mặt rạng rỡ niềm vui. Sân trường náo nhiệt, rực rỡ cờ hoa. Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các quý vị đại biểu, khách quý đại diện cho UBND thành phố, Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể phường Nam Cường, các Trung tâm Tiếng Anh cùng các bậc phụ huynh học sinh.

              Buổi lễ được bắt đầu bằng hoạt động đón các em học sinh lớp Một. Các em bước đi trong tiếng vỗ tay rộn ràng và sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị học sinh. Bắt đầu từ hôm nay, các em chính thức trở thành những thành viên của mái trường Tiểu học Nam Cường thân yêu.

              Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc và nghi lễ chào cờ trang nghiêm, nhà giáo Đoàn Thị Duyến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học 2023-2024. Trong diễn văn khai giảng, nhà giáo Đoàn Thị Duyến đã đánh giá - điểm lại những thành tích đáng tự hào mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023 vừa qua đồng thời cũng đề ra những khó khăn, thách thức, các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá mà tập thể nhà trường cần khắc phục và đạt được trong năm học 2023-2024.

              Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thái Học - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Trưởng phòng nội vụ thành phố Lào Cai đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh trường Tiểu học Nam Cường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Thay mặt cho các đ/c Lãnh đạo, đại biểu về dự, ông Trần Thái Học đã đánh trống khai trường- Hồi trống vang lên - báo hiệu một năm học mới bắt đầu - báo hiệu một năm học khởi sắc, gặt hái được nhiều thành công!.

              Cũng trong buổi lễ khai giảng, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Lào Cai, Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức phường Nam Cường và Hội phụ huynh trường Tiểu học Nam Cường đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Đây là việc làm rất ý nghĩa, giúp các em học sinh có động lực vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

              Trong phần hội của lễ khai giảng, các em học sinh còn được giao lưu bóng đá giữa các khối lớp, được chơi những trò chơi dân gian thật vui vẻ, bổ ích góp phần tạo niềm vui, tâm thế tốt để các em bước vào năm học mới.

             Buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của thầy và trò cũng như sự tin yêu của quý vị đại biểu, cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Một năm học mới bắt đầu. Chúc cho thầy trò trường Tiểu học Nam Cường một năm học với nhiều niềm vui, nhiều thành tích.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Đưa tin: Ban truyền thông TH Nam Cường

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2023 -2024

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1