HỌC THEO SỞ THÍCH VỚI CHỦ ĐỀ “CUỐN SÁCH CỦA EM”

         Không gò bó trong không gian lớp học, không gói gọn trong một trang sách cũng chẳng ép buộc một ví trí ngồi học cố định. Việc học theo sở thích nhằm phát huy tối đa niềm đam mê, tính tích cực, tự giác trong học tập đúng theo năng lực và sở trường của mỗi cá nhân học sinh đã được các cô giáo lớp 3 trường Tiểu học Nam Cường dành cho 124 em học sinh toàn khối trong tiết Tiếng Việt ngày hôm nay với Bài 8:Thư viện.

anh tin bai

          Hình ảnh các em học sinh đọc sách tại khu vực sân bóng

         Trong tiết học các em được lựa chọn một cuốn sách mình yêu thích nhất, lựa chọn một vị trí thoải mái nhất để đọc và khám phá. Nhóm thì thích không gian yên tĩnh của thư viện với bao trang sách xung quanh, nhóm thì lại lựa chọn khu vực sân gofl, sân bóng ngồi xoay tròn cùng chia sẻ thảo luận. Có nhóm lại thích bầu không khí trong lành thoáng đãng của khu vui chơi để ngồi đọc sách.

anh tin bai

    Học sinh đang say sưa đọc sách trong thư viện

anh tin bai

                 Hình ảnh các em học sinh đọc sách tại khu vui chơi

         Với mong muốn đưa kiến thức trên từng trang sách gắn với thực tiễn cuộc sống, khơi gợi tình yêu sách gắn với tình yêu thiên nhiên, yêu mến mái trường, giờ học Tiếng Việt ngoài trời hôm nay thật là ý nghĩa. Cô và trò không những được đọc nhiều câu truyện hay chứa đựng biết bao điều thú vị mà các em còn nói lên suy nghĩ, cảm xúc và vẽ lại nhân vật mình yêu thích vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh các bạn học sinh đọc sách, trưyện và viết vào phiếu đọc sách

         Học theo sở thích với thông điệp “Hãy đưa những giờ học trên sách vở thành những hoạt động trải nghiệm thú vị” các em vừa được học, vừa thực hành, vừa được vui chơi khám phá gắn liền với thực tiễn.

              Dưới đây là một số hình ảnh khác của tiết học:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Người đưa tinTổ chuyên môn khối 3

     

 

                          

 

 

 

 

          

 

 

 

 

              

 

 

 

 

 

 

                                                                       

                                                     

 

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1