HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI VỚI CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 -2024
HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI  VỚI CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 -2024

                                   Với mong muốn gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường và cha mẹ học sinh cũng như thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh đối với giáo dục của nhà trường, sáng ngày 10/9/2023, trường Tiểu học Nam Cường tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại với cha mẹ học sinh và triển khai các hoạt động giáo dục năm học 2023 -2024.

                                 Tham dự chương trình đối thoại, về phía nhà trường có sự hiện diện của Cô Đoàn Thị Duyến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban giám hiệu và các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp. Về phía Cha Mẹ học sinh có sự hiện diện của bà Trần Thị Thanh Huyền - Phó ban đại diện Cha Mẹ học sinh cùng đại diện cha mẹ học sinh của 19 lớp trong nhà trường.

anh tin bai

 

Hình ảnh Nhà trường và các bậc phụ huynh tham gia Hội nghị

                                Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, Cô giáo Đoàn Thị Duyến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng  nhà trường đã thông qua những hoạt động giáo dục trọng tâm và nhiệm vụ đột phá của nhà trường trong năm học 2023 -2024. Đồng thời cũng tư vấn, hỗ trợ cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên nhân viên trong nhà trường giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, công tác quản lí, công tác bán trú, hoạt động trải nghiệm và thực hiện an toàn giao thông cổng trường... đặc biệt là công tác phối hợp giữa Nhà trường và phụ huynh trong việc kiểm soát, giáo dục học sinh.

                             Với tinh thần cởi mở, dân chủ, đối thoại trực tiếp, Hội nghị đã nhận được 05 nhóm ý kiến, đề xuất và chia sẻ về các nội dung: An toàn giao thông cổng trường, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, công tác quản lí và sử dụng cơ sở vật chất, công tác xã hội hóa và công tác thực hiện các hoạt động giáo dục dịch vụ trong nhà trường. Các nhóm ý kiến đã được cô Hiệu trưởng đối thoại và giải đáp thấu đáo nhận được sự đồng thuận của phụ huynh trong công tác Giáo dục và Đào tạo. Qua đó  giữa cha mẹ học sinh, nhà trường và chính quyền địa phương  cũng sẽ đồng nhất cơ chế tham gia giám sát, hỗ trợ hoạt động, nâng cao chất lượng giáo dục.

                            Cũng nằm trong chương trình, tại buổi đối thoại Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã kiện toàn tổ chức và bầu được 05 thành viên vào thường trực ban đại diện cha mẹ học sinh nhiệm kỳ 2023-2024 do Ông Đỗ Hoàng Sơn - đại diện cha mẹ học sinh lớp 4 tiếp tục giữ chức vụ Trưởng ban.

                           Song song với hoạt động tiếp xúc đối thoại của BGH nhà trường với Ban đại diện cha mẹ học sinh, hoạt động tiếp xúc đối thoại với 663 phụ huynh toàn trường cũng được diễn ra hết sức gần gũi tại 19 lớp học. Đây cũng là dịp để các cô giáo chủ nhiệm cùng với cha mẹ học sinh gắn kết với nhau hơn, cùng tìm được tiếng nói chung trong việc giáo dục học sinh ở trường cũng như ở nhà.

                          Với chỉ đạo quyết liệt của Sở, Phòng giáo dục và đào tạo, sự quan tâm của chính quyền địa phương, cùng sự năng động, sáng tạo của cán bộ giáo viên  nhà trường và sự ủng hộ nhiệt tình của Cha mẹ học sinh sẽ là nền tảng vững chắc để  trườngTiểu học Nam Cường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                                           Đưa tin: Ban truyền thông TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1