HỘI NGHỊ TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NHÀ TRƯỜNG, GIÁO VIÊN VỚI CHA MẸ HỌC SINH

         Hội nghị đối thoại đối thoại trực tiếp giữa nhà trường, giáo viên và cha mẹ học sinh đầu năm là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn bó và thân tình giữa gia đình và nhà trường, giữa cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh.

         Thực hiện Kế hoạch số 43/KH – PGD&ĐT ngày 12/9/2022 của PGD&ĐT thành phố Lào Cai về việc: Tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân năm 2022 – 2023. Ngày 16/9/2022 trường mầm non Nam Cường long trọng tổ chức hội nghị “ Đối thoại trực tiếp giữa nhà trường, giáo viên và cha mẹ học sinh”. Buổi đối thoại có sự tham gia của Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và gần 60 cha mẹ học sinh đại diện cho 11 lớp tham gia.

         Nội dung của buổi đối thoại giúp nhà trường thông qua dự thảo các kế hoạch cho năm học 2022-2023. Với mục đích nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, cá nhân, tập thể trong công tác xây dựng phát triển sự nghiệp giáo dục. Khuyến khích các cá nhân, tổ chức, nhà tài trợ ủng hộ, hỗ trợ kinh phí tăng cường cơ sở vật chất trường, lớp, hỗ trợ các hoạt động giáo dục nhằm thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và nhà nước. Nâng cao chất lượng dạy học, đảm bảo về cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị, các điều kiện tối thiểu phục vụ cho các hoạt động giáo dục trong nhà trường. Đảm bảo công khai dân chủ và đồng thuận, nhằm huy động được sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng vào công tác giáo dục của nhà trường.

         Cô Nguyễn Thị Huyền – Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi hội nghị lên thông qua tình hình hoạt động của nhà trường từ đầu năm học và các dự thảo kế hoạch cho năm học 2022-2023”

         Có thể thấy buổi đối thoại, gặp gỡ là dịp để các bậc phụ huynh bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình đối với nhà trường, đối với các cô giáo về các vấn đề liên quan đến các hoạt động chăm sóc, giáo dục toàn diện trong nhà trường, nói lên những suy nghĩ cũng như đề xuất những ý kiến để từng bước cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hoạt động giáo dục toàn diện trong nhà trường. Điều mà tôi ấn tượng nhất là phần thảo luận sôi nổi của các bậc cha mẹ trẻ, các cô giáo đã đóng góp cho nhà trường đến từ 11 lớp. Các ý kiến đều thể hiện sự chung tay, nhất trí, đồng lòng với những mục tiêu mà nhà trường đưa ra cho năm học 2022-2023. Các ý kiến đóng góp của cha mẹ học sinh đều với một mong muốn giúp nhà trường phát triển ngày một tốt hơn, giúp các con có một môi trường giáo dục thân thiện, hạnh phúc để phát triển một cách toàn diện nhất cho trẻ.

         Sau một thời gian ngắn gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại hội nghị đã thành công tốt đẹp. Đây sẽ là cơ sở để nhà trường điều chỉnh tốt hơn các nhu cầu của phụ huynh và học sinh, đồng thời nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện của nhà trường./.

anh tin bai anh tin bai
anh tin bai anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                              Tổ tin bài trường MN Nam Cường

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1