HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE VÀ TẶNG QUÀ CHO NCT THỰC HIỆN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NCT NĂM 2023
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG  TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE VÀ TẶNG QUÀ CHO NCT  THỰC HIỆN THÁNG  HÀNH ĐỘNG VÌ NCT NĂM 2023

          Đóng góp của NCT đối với gia đình và xã hội là rất lớn lao, đáng quý. Ở độ tuổi đáng lẽ được nghỉ ngơi, với lòng nhiệt thành, ý thức trách nhiệm, kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy từ trẻ, nhiều NCT vẫn tham gia công tác ở địa phương, khu phố, tổ dân phố nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh... Người cao tuổi là lớp người không chỉ có công sinh thành, nuôi dưỡng và giáo dục các thế hệ con cháu nên người hữu ích cho xã hội mà còn là một nguồn lực, là vốn quí của đất nước. Rất nhiều bậc lão thành cách mạng khi đã nghỉ hưu vẫn có những đóng góp to lớn cho thế hệ kế thừa những kinh nghiệm quí báu trong vai trò cố vấn, tham gia ý kiến trong việc hoạch định đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước.

          Ngày 29/9/2023  Hội người cao tuổi phường Nam Cường phối hợp với Trạm y tế phường Nam Cường, Trung tâm y tế thành phố Lào Cai tổ chức khám tư vấn sức khỏe cho các cụ người cao tuổi.

anh tin bai
anh tin bai

 

              Nhân tháng hành động vì Người Cao Tuổi 01/10/ 2023,  Đ/c Trần Thế Định - Phó chủ tịch UBND phường thay mặt lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND phường tặng quà cho các cụ người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên trên địa bàn phường Nam Cường.

anh tin bai

 

anh tin bai

             Thông qua các hoạt động, qua đó để vận động toàn dân tham gia phong trào chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, kêu gọi sự đóng góp của toàn xã hội cùng nhau chăm sóc người cao tuổi, tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội góp phần thực hiện thành công mục tiêu “Dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”./.

                                                                                                                                                                                                                                              Nguồn tin, ảnh: Trạm y tế phường Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1