HỘI THẢO, HỌC TẬP, CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 ĐỐI VỚI LỚP 2,3

         Sáng ngày 9 tháng 12 năm 2022, trường Tiểu học Nam Cường đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 2, 3. Đến với buổi Hội thảo Nhà trường rất vinh dự được đón đoàn giáo viên từ trường PTDTBT Tiểu học Bản Hồ và Trường TH Nậm Cang thị xã Sa Pa đến thăm quan, học tập và trải nghiệm.

anh tin bai

         Trong buổi Hội thảo các thầy cô được dự giờ 02 tiết học ở khối lớp 2 và khối lớp 3 do hai cô giáo Phạm Thị Thu Hương và Hoàng Thị Lan Hương thực hiện. Với mong muốn thực hiện tốt chương trình GDPT 2018, các hoạt động trong từng tiết học được thiết kế linh hoạt phù hợp với đối tượng học sinh, bám sát yêu cầu cần đạt của bài học, ứng dụng triệt để và hiệu quả CNTT vào dạy học từ các hoạt động khởi động, trải nghiệm, khám phá đến luyện tập thực hành. Học sinh được phát huy tối đa năng lực cá nhân thông qua các hoạt động học.

         Sau khi dự giờ thăm lớp, đoàn học tập của 02 trường đã cùng với BGH trường TH Nam Cường và giáo viên tổ khối 2,3 đã tiến hành Hội thảo, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chương trình GDPT đối với lớp 2,3. Các thầy cô đến từ 02 trường của Thị xã Sapa đã chia sẻ những điều tâm đắc học hỏi được sau khi dự giờ thăm lớp và nêu ra những khó khăn vướng mắc khi thực hiện chương trình GDPT 2018 tại đơn vị trường công tác. Ngoài ra, các thầy cô của 02 trường bạn mong muốn được các thầy cô giáo của trường TH Nam Cường cùng chia sẻ, đồng hành hỗ trợ về phương pháp, kĩ thuật dạy học hay tư vấn cách ứng dụng CNTT phù hợp vào tiết học để tạo hứng thú học tập, phát huy năng lực học sinh.  

         Cô giáo Chu Thị Vân – Phó HT trường TH Nam Cường cùng với các cô giáo tổ khối 2,3 đã nêu những giải pháp của nhà trường đã làm để thực hiện tốt chương trình GDPT 2018 đối với lớp 2,3 trong năm học 2022 - 2023  và tư vấn những băn khoăn vướng mắc của các thầy cô đến từ trường bạn nhằm giúp các thầy cô có thể vận dụng tốt những kinh nghiệm đã học tập về thực hiện tại đơn vị trường.

         Buổi Hội thảo đã giúp các thầy cô đến từ 02 nhà trường không chỉ học tập về hình thức tổ chức lớp học mà còn học tập cách rèn kĩ năng giao tiếp của học sinh, cách trang trí các góc trưng bày sản phẩm, cách tạo khuôn viên trường lớp xanh – sạch – đẹp sáng tạo và đổi mới, cách tạo môi trường giáo dục hạnh phúc - thầy cô và học sinh luôn tràn đầy năng lượng. Đây cũng là dịp để các thầy cô trong nhà trường SHCM thực hiện tốt chương trình GDPT 2018 và cũng là dịp để gắn kết nhịp cầu chuyên môn giữa Trường với Trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai./.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của buổi Hội thảo:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đưa tin: Ban truyền thông TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1