Hội thi “Năng khiếu nghệ thuật” Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

         Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng với nhiều hoạt động như thi Tuyên truyền về An ninh, an toàn trường học; thi đua dạy tốt, học tốt..., Trường TH Nam Cường phát động và tổ chức Hội thi “Năng khiếu nghệ thuật”.  

          Với mục tiêu tăng cường công tác giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, ý thức giữ gìn và phát huy nền văn hóa Việt, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cá nhân, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh và lựa chọn các tiết mục xuất sắc công diễn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Sáng ngày 16/11/2020 diễn ra Hội thi, có 13 tiết mục với 167 học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh của 13 lớp tham gia. Các tiết mục dự thi đã thể hiện sự đa dạng và phong phú về thể loại, với nhiều âm hưởng của những làn điệu dân ca, các vũ điệu sôi động hấp dẫn đầy hồn nhiên, vui tươi trong sáng, cùng các chùm ca khúc về chủ đề, quê hương đất nước và mái trường; Các tiết mục dự thi đều có trang phục biểu diễn phù hợp và có tính nghệ thuật cao, một số tiết mục đã thể hiện tính chuyên nghiệp. Hội thi nhằm phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc và khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, luôn nhớ về cội nguồn, tạo nên một lẵng hoa đẹp rực rỡ, lộng lẫy, đa sắc màu. Được kết bằng tình cảm, tài năng và sự say mê là món quà vô giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 
 
 

Một số tiết mục xuất sắc trong hội thi

 

Các tiết mục đạt giải trong hội thi

          Qua Hội thi, Ban tổ chức đã trao 13 giải, trong đó: 01 giải Đặc biệt; 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các tập thể tham gia.  

         Hội thi đã tạo ra một sân chơi vô cung bổ ích và hấp dẫn cuốn hút giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh tham gia. Có rất nhiều tiết mục dàn dựng công phu, với nhiều ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa như các tiết mục lớp 1ª1; 5ª2; 2ª2 và 1ª2. Hội thi còn là cơ hội để thầy cô được giao lưu chia sẻ cùng đồng nghiệp, Sự gắn kết của cha mẹ học sinh với nhà trường. Học sinh giữa các lớp được thi đua, học hỏi lẫn nhau, tạo cho học sinh phát triển năng khiếu cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.

         Hội thi “Năng khiếu nghệ thuật” năm học 2020 - 2021 đã khép lại, để lại trong lòng thầy cô, các em học sinh, cha mẹ học sinh nhiều niềm vui, niềm tự hào và là động lực để các thầy cô và các em học sinh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học./.

                                                                                   Nguồn: Đoàn Thị Duyến - Hiệu trưởng trường TH Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1