HỨNG THÚ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH LÀ NIỀM TIN ĐỘNG LỰC CỦA THẦY CÔ!

         Với mong muốn mỗi giờ học là một giờ trải nghiệm lí thú, các em học sinh được vui chơi,  khám phá, thực hành và luyện tập chính vì vậy việc vận dụng các phần mềm, ứng dụng, các trò chơi online, thiết bị số vào dạy học nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh, các em được thao tác trực tiếp trên các thiết bị điện tử để tương tác với thầy cô và hoàn thiện các nhiệm vụ học tập đã ngày càng quen thuộc nhất là  trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

         Để hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia và thực hiện tốt việc ứng dụng CNTT vào dạy học nhằm đáp ứng mục tiêu thực hiện Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1,2,3, sáng nay ngày 10 tháng 10 năm 2022, Tổ khối 2-3 trường Tiểu học Nam Cường đã thực hiện chuyên đề ứng dụng CNTT và thiết bị dạy học số vào dạy học môn Toán lớp 2.

anh tin bai

          Thông qua phần mềm hỗ trợ dạy và học QUIZZI các em được hướng dẫn sử dụng máy tính trong việc giải quyết vấn đề của bài học. Nhờ việc ứng dụng CNTT cô giáo đã tạo hứng thú học tập, không khí lớp học vui vẻ, học sinh tích cực tham gia vào hoạt động dạy học và xây dựng bài. Tiết học đạt hiệu quả cao, đạt được mục tiêu chuyên đề chuyển đổi số trong dạy và học.

Dưới dây là một số hình ảnh của tiết học:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đưa tin: Trần Hảo

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1