HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM: HỘI THI GIỚI THIỆU SÁCH VỚI CHỦ ĐỀ “ Cuốn sách em yêu”

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM:

HỘI THI GIỚI THIỆU SÁCH VỚI CHỦ ĐỀ “ Cuốn sách em yêu

 

Thực hiện Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 14/3/2022 về việc Tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022 của UBND Tỉnh lào Cai.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2022, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động như: phát động phong trào đọc sách tại thư viện, đọc tại lớp, và ngày 21/4/2022 Trường Tiểu học Nam Cường tổ chức Hội thi Giới thiệu sách với chủ đề “ Cuốn sách em yêu” 

Thông qua hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của “văn hóa đọc”, tôn vinh giá trị của sách, nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy niềm đam mê, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học cho học sinh và thực hiện việc phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Qua đó tuyên truyền, giáo dục học sinh về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ những cuốn sách hay, từ đó lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường.

Hội thi giới thiệu sách thu hút được sự tham gia đông đảo học sinh các lớp.  Đảm bảo nội dung chất lượng, thiết thực, hiệu quả và tạo ra một không khí vui tươi và bổ ích. Ban giám khảo lựa chọn các phần thi hay, xuất sắc với 2 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba,… Đây cũng là dịp để các trường củng cố hoạt động của  thư viện, tạo sức hấp dẫn đối với bạn đọc.

Hình ảnh hoạt động trong Hội thi giới thiệu sách

Người viết tin bài: Thái Minh Thu - CB trường tiểu học Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1