Món quà ý nghĩa từ Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai với các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trường mầm non Nam Cường

         Dải đất Việt Nam hình chữ S bên bờ biển đông với 54 dân tộc anh em và trải qua lịch sử hơn bốn ngàn năm dựng nước, trong 6 tổ chức chính trị - xã hội tại Việt Nam, Mặt trận tổ quốc Việt Nam mang sứ mệnh phát huy tinh thần yêu nước, đại đoàn kết dân tộc Việt Nam, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Trong những ngày mùa thu tháng 10 Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai đã tặng những món quà ý nghĩa dành cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lào Cai.

         Ngày 14/10/2022 các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trường mầm non Nam Cường được đón nhận món quà ý nghĩa từ Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai với tình cảm xúc động. Thay mặt Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam đồng chí Đoàn Văn Ngàn – Ủy viên ban thường vụ thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai đã tặng 05 xuất quà cho 5 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường với lời động viên các cháu vượt qua hoàn cảnh, các tổ chức, đoàn thể sẽ luôn cố gắng quan tâm, giúp đỡ ủng hộ, song hành không để gián đoạn quá trình học tập, để các cháu khôn lớn thành người có ích. Khủng hoảng của dịch bệnh Covid 19 khiến cuộc sống vốn khó khăn càng thêm vất vả, con trẻ chịu cảnh thiếu thốn, thiệt thòi, những món quà, những lời động viên kịp thời đã giúp các cháu nhỏ có thêm nguồn động viên, động lực để cố gắng, chăm chỉ học tập.

anh tin bai

Đ/c Đoàn Văn Ngàn phát biểu, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn trường mầm non Nam Cường

         Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đặc biệt là sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai đối với các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

anh tin bai
Đ/c Đoàn Văn Ngàn trao quà cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trường mầm non Nam Cường

         Cũng trong buổi trao quà đồng chí Nguyễn Thị Huyền báo cáo lãnh đạo về công tác thiện nguyện, giúp đỡ trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài nhà trường như: ủng hộ sách, vở, đồ dùng, đỡ đầu trẻ có hoàn cảnh khó khăn… cũng như sự quan tâm của HĐND-UBND, tổ chức hội khuyến học, các hội, đoàn thể phường Nam Cường đối với công tác khuyến học, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non Nam Cường với tổng số 8 phần quà tính từ đầu năm học 2022-2023.

         Tuy còn nhỏ không thể diễn đạt hết những tình cảm biết ơn của mình nhưng các con vẫn gửi lời cảm ơn đầy chân thành đến các bác, các chú khi nhận những món quà gửi gắm tình cảm, hi vọng vào thế hệ tương lai. Tinh thần tương thân, tương ái là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đã và sẽ luôn trở thành một triết lý nhân sinh cao cả, kết tinh từ những giá trị truyền thống của dân tộc, của nhân loại và thời đại.

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1