Ngày Chủ nhật với chương trình ý nghĩa
Ngày Chủ nhật với chương trình ý nghĩa 

                     Tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau vốn là truyền thống quý báu của nhân dân ta từ xưa đến nay. Trong hoàn cảnh khó khăn, sự giúp đỡ của những người xung quanh là điều vô cùng đáng quý, là hành động mang tính nhân ái cao. Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, sáng ngày 17/9/2023, tập đoàn hóa chất Việt Nam – Vinachem đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chào năm học mới – Kết nối yêu thương” tại trường THCS Nam Cường mong muốn cùng chia sẻ đến những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

                    Trong khuôn khổ chương trình, nhà giáo Bùi Thị Thanh Hiền, bí thư chi bộ, Hiệu  trưởng nhà trường đã thông tin về điều kiện, nhiệm vụ của trường THCS Nam Cường, điều kiện đầu tư cho dạy và học của trường, hoàn cảnh của gần 40% học sinh dân tộc thiểu số đặc biệt những học sinh nghèo, mồ côi,  khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn đối với đoàn.  Ông Nguyễn Huy Thông – Chủ tịch công đoàn tập đoàn hóa chất Việt Nam đã phát biểu chia sẻ với quan điểm giúp đỡ được càng nhiều học sinh khó khăn càng hạnh phúc. Bà Nguyễn Thị Oanh – Hiệu trưởng trường cao đẳng công nghiệp hóa chất, Ông Phùng Ngọc Bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tập đoàn và các đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn cũng đã trò chuyện, trao đổi thân mật với thầy cô và học sinh, trao những phần quà có ý nghĩa. Tập đoàn hóa chất Việt Nam đã trao tặng cho nhà trường một máy tính xách tay nhằm phục vụ cho công tác giáo dục trong nhà trường; Tặng 20 bộ quần áo đồng phục và 20 phần quà trung thu cho các bạn học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn; Ngoài ra, còn ủng hộ cho học sinh nhà trường vở và đồ dùng học tập; Các vận động viên của đoàn  tham gia giải Marathon do tập đoàn tổ chức tại Sa Pa trong hoạt động chào mừng Hội nghị Người lao động cơ quan Tập đoàn Hoá chất Việt Nam năm 2023 hướng tới kỷ niệm 55 năm truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam cũng trao tặng cho nhà trường những giải thưởng đạt được. Về dự và phát biểu tại chương trình, nhà giáo Bùi Ngọc Minh – Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập đoàn và mong muốn giáo dục Thành phố Lào Cai được đón nhận thêm nhiều những món quà ý nghĩa như thế.  

                  Có thể nói, các thành viên trong đoàn thiện nguyện Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã  đến với Lào Cai trong ngày nghỉ cuối tuần để giúp đỡ các em học sinh khó khăn nơi đây, hỗ trợ nhà trường. Đây là hoạt động thường niên tại các tỉnh thành  trong nhiều năm qua của Tập đoàn. Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đã  lan toả những thông điệp yêu thương, thể hiện tinh thần chung tay vì cộng đồng của tập đoàn hóa chất Việt Nam. Tập thể các thầy cô giáo và học sinh trong trường THCS Nam Cường vô cùng trân trọng và xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Tập đoàn hóa chất Việt Nam, cán bộ công nhân người lao động đặc biệt Công đoàn Tập đoàn hóa chất Việt Nam.

                                                                                                                                              Một số hình ảnh

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngọc Hoa – THCS Nam Cường 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1