SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ CỤM TRƯỜNG CHIA SẺ - HỌC TẬP - CÙNG TIẾN LÊN

         Thực hiện theo kế hoạch 01/KH-TH ngày 10/10/2022  của cụm thi đua số 2 về việc tổ chức các chuyên đề dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh lớp 3 CTGDPT 2018.

         Với mong muốn đưa dạy học trải nghiệm vào tất cả các môn học trong nhà trường nhằm phát huy tối đa tính tích cực, chủ động, sáng tạo, kĩ năng vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Hôm nay, trường TH Nam Cường thực hiện tiết dạy chuyên đề: “Trải nghiệm toán học lớp 3 CTGDPT 2018” với tiết học tự chủ - Em vui học toán được thực hiện bởi cô giáo Phạm Thị Thu Hương – Lớp 3A1. Tiết học có sự tham gia đông đủ của các CBQL, thầy cô giáo dạy lớp 3 thuộc 5 đơn vị trường tiểu học trong cụm thi đua số 02.

anh tin bai

         Các hoạt động trong giờ học được thiết kế và thực hiện đáp ứng theo mục tiêu của chuyên đề từ hoạt động khởi động đến phần trải nghiệm thực hành. Học sinh ôn tập các kiến thức bảng chia 9, chia 5, gấp một số lên một số lần, tính tổng các số để vận dụng thực hành làm những tấm bưu thiếp với những lời chúc dành cho các thầy cô trong ngày 20/11. Học sinh hào hứng tham gia vào các hoạt động. Tiết học không chỉ vận dụng kiến thức toán học mà còn tích hợp kiến thức các môn: Mĩ thuật, Thể dục, Tiếng việt để hoàn thiện sản phẩm trải nghiệm và giáo dục các em tình yêu thương, kính trọng, biết ơn thầy cô giáo.

anh tin bai

         Sau tiết học, các đồng chí trong CBQL và giáo viên giảng dạy khối 3 trong cụm đã tiến hành trao đổi, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về những gì mà bản thân tâm đắc trong tiết học. Nhiều đồng chí đã đưa ra những kinh nghiệm xử lí tình huống và những phương pháp  hay để áp dụng cho các tiết học đạt hiệu quả cao nhất.

anh tin bai
 

         Nhờ sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị trường TH Nam Cương, cùng với sự tham gia nhiệt tình, sự chia sẻ cởi mở của các đồng chí giáo viên trong cụm thi đua mà buổi sinh hoạt chuyên môn đã thành công tốt đẹp. Đây cũng chính là một trong những hoạt động bổ ích, tăng thêm sự đoàn kết giữa các đơn vị trường trong cụm thi đua  đồng thời nội dung buổi Sinh hoạt chuyên môn sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của các đơn vị trường.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trong buổi  Sinh hoạt chuyên môn:

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1