SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”
SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”

                                  Tháng 9 với chủ đề “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”, sáng ngày 11/9/2023 trong buổi sinh hoạt dưới cờ, trường TH Nam Cường đã phối hợp với Đội cảnh sát giao thông trật tự cơ động Công an Thành phố Lào Cai tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

anh tin bai

                                   Đến với buổi tuyên truyền, phía Công an Thành phố Lào Cai có Đại úy Nguyễn Văn Được, Trung úy Nguyễn Hồng Quân – Cán bộ đội cảnh sát giao thông trật tự cơ động đã đến phổ biến, tuyên truyền kiến thức pháp luật về an toàn giao thông tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 700 em học sinh của trường Tiểu học Nam Cường.

                                  Với những nội dung thiết thực, bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyền với các tình huống thực tế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm và tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường.  

                                Cũng trong buổi tuyên truyền, Nhà trường, các em học sinh và Công an thành phố Lào Cai đã tiến hành ký cam kết thực hiện an toàn giao thông với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông.

                               Hoạt động tuyên truyền đã giúp cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường cùng các em học sinh có hiểu biết  rõ hơn về kiến thức pháp luật, làm tăng thêm sự quyết tâm và nghiêm túc chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông, để An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà./.

                                                                                                                                                                                                                                                                        Đưa tin: Ban truyền thông trường Tiểu học Nam Cường

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong buổi tuyên truyền

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1