SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”

         Ngoài nâng cao chất lượng giáo dục các môn học thì việc nâng cao nhận thức về kiến thức pháp luật, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Hiện nay, giáo dục pháp lut đã được đưa vào Nhà trường và trở thành những bài học hết sức bổ ích, thiết thực.

anh tin bai

          Sáng ngày 26/9/2022 trong buổi sinh hoạt dưới cờ, trường TH Nam Cường đã phối hợp với công an thành phố Lào Cai tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”. Với những nội dung thiết thực, bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyền với các tình huống thực tế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường.  

anh tin bai

         Cũng trong buổi tuyên truyền, Nhà trường, các em học và Công an thành phố Lào Cai đã tiến hành ký cam kết thực hiện an toàn giao thông với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông.

anh tin bai
 
anh tin bai
 

         Qua sự truyền đạt dễ hiểu, các trò chơi vui nhộn, những câu hỏi giao lưu thú vị đã giúp các em học sinh có hiểu biết  rõ hơn về kiến thức pháp luật khi tham gia giao thông. Nụ cười hồn nhiên, phấn khởi, khi nhận được những món quà nhỏ trong buổi tuyên truyền là động lực để các em bước vào một năm học với thật nhiều thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “ An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

anh tin bai
 
anh tin bai
                                                                                                                                                                                                                                                           Đưa tin: Hoàng Lân

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1