Sự kết nối và liên thông giữa trường Mầm non và Trường Tiểu học Nam Cường


 Tham quan trường Tiểu học nhằm chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ tự tin sẵn sàng bước vào lớp 1. Đồng thời thiết lập mối liên kết giữa trường Mầm non và trường Tiểu học để tạo điều kiện tốt cho sự chuyển tiếp giữa hai bậc học của trẻ được gặp gỡ các giáo viên, giao lưu với các anh chị học sinh Tiểu học để trẻ trải nghiệm thực tế nhận ra sự khác nhau giữa hai môi trường Mầm non và trường Tiểu học.
Hiểu rõ vấn đề đó, ngày 9/5/2022, trường Mầm non Nam Cường đã tổ chức cho trẻ 5 tuổi sang thăm trường Tiểu học và giao lưu với 145 học sinh lớp 1 của nhà trường. Buổi giao lưu rất vui và ý nghĩa qua các chuỗi hoạt động cụ thể như: Màn chào hỏi; giao lưu văn nghệ; chơi các trò chơi dân gian; Tham quan và tìm hiểu các    phòng học, phòng chức năng, giới thiệu các hoạt động của trường Tiểu học; cho trẻ làm quen với nền nếp, nội quy ở trường Tiểu học. Học sinh hai nhà trường rất phấn khởi và hoạt động rất tích cực các nội dung giao lưu. 
Qua hoạt động giao lưu, nhà trường và gia đình đã cung cấp những kỹ năng cần thiết, góp phần tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Hỗ trợ tốt để trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào giai đoạn chuyển tiếp từ trường Mầm non lên trường Tiểu học vào đầu năm học mới 2022 - 2023


Một số hình ảnh:

 
 

 

Tin bài: Giáo viên trường tiểu học Nam Cường




Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1