THCS Nam Cường với lễ tổng kết và tri ân học sinh cuối cấp năm học 2021 – 2022

 

          Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, 1 năm học nữa lại kết thúc. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, trường THCS Nam Cường đã hoàn thành chương trình giáo dục và tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022.

 

 

 

 

 

 

         Lễ tổng kết được tổ chức nhanh gọn, trang trọng với sự có mặt của các quý vị đại biểu, khách quý. Sau một năm học với nhiều nỗ lực cố gắng của thầy và trò nhà trường, vượt qua giai đoạn khó khăn, phức tạp trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường gặt hái được nhiều thành công. Năm học 2021-2022, nhà trường đã phấn đấu đạt các chỉ tiêu 100%, có chỉ tiêu vượt mức kế hoạch. Phải kể đến những chỉ tiêu vượt mức đó là giải ba cuộc thi KHKT dành cho học sinh THCS cấp tỉnh, với giải ba tin học cấp TP, giải khuyến khích cuộc thi khởi nghiệp, có giải cuộc thi toán tuổi thơ, có học sinh thi Toán Olympic Quốc gia và một trong những điểm nhấn đó là đổi mới dạy học phối hợp với Bảo Tàng Lào Cai trong dạy học môn giáo dục địa phương, Hoạt động trải nghiệm sáng tạo; lịch sử và địa lý.

 

 

 

 

 

 

         Đặc biệt, nhà trường còn tổ chức Lễ ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2021-2022 đầy ý nghĩa. Từng bó hoa tươi thắm đã được các em trân trọng tặng cho các thầy cô với lòng biết ơn vô hạn, niềm hạnh phúc đong đầy mãi trong trái tim của thầy cô chính là sự trưởng thành của các em.

 

     

         Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức chia tay cô giáo Nguyễn Thị Huệ - Một cô giáo tận tụy hết lòng vì học sinh thân yêu với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.

 

 

         Buổi lễ khép lại với niềm vui hân hoan, niềm hạnh phúc, xen lẫn trong luyến lưu của  sự chia tay giữa thầy và trò. Chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè an toàn bổ ích, chúc cho các anh chị cuối cấp sẽ đạt được những kết quả cao trong kỳ thi vào THPT, chúc cho các bạn đạt mục tiêu phấn đấu, bay cao bay xa, biến khát vọng ước mơ thành hiện thực.

                                                                                                                                                  Bài và ảnh: Ngọc Hoa, Triệu Thuận – THCS Nam Cường

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1