Thêm niềm vui mới cho chi bộ
Thêm niềm vui mới cho chi bộ

              Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng".

Trong ngày cuối tháng 8 chuẩn bị đón Quốc khánh mùng 2/9 và để chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai, Chi bộ trường THCS Nam Cường đã tổ chức kết nạp cho quần chứng ưu tú Trần Thị Tuyết - Giáo viên trường THCS Nam Cường vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

              Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Bùi Thị Thanh Hiền – Bí thư chi bộ đại diện chi ủy thông qua Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Thị Tuyết trong sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ, các đảng viên trong chi bộ, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng thời hướng dẫn giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

Đồng chí Chu Văn Huyền - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Nam Cường lên trao Quyết định Kết nạp đảng cho đồng chí Trần Thị Tuyết, đồng thời chúc mừng quán triệt nhiệm vụ với chi bộ.

              Trong niềm xúc động đồng chí Trần Thị Tuyết gửi lời trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Đảng bộ Phường Nam Cường, Chi bộ đảng trường THCS Nam Cường đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có đủ điều kiện được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

              Có thể nói, trong niềm vui tựu trường, niềm vui chào đón năm học mới, chào mừng ngày lễ Quốc khánh của Dân tộc Việt Nam, Chi bộ trường có thêm năng lượng mới, tính chiến đấu mới. Mong ràng chi bộ có thêm sức mạnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ năm học mới.

                                                                                                                                                                           Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1